Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gây bất ngờ với kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Real Madrid

Thứ Ba 07/11/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, CLB Arsenal đang có ý định chiêu mộ thủ thành Real Keylor Navas để thay thế Petr Cech trong mùa giải mới.

                 

Tờ El Gol Digital mới đây đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ về việc CLB Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ thủ thành số 1 của đội bóng Hoàng gia TBN, Real Madrid, Keylor Navas để thay thế cho thủ môn kỳ cựu Petr Cech nhiều khả năng sẽ chia tay Pháo thủ cuối mùa giải này.  

Arsenal gay bat ngo voi ke hoach chieu mo ngoi sao Real Madrid hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ thủ môn Navas của Real Madrid

Navas là một thủ thành tài năng và đã có đóng góp rất lớn vào thành công của Real Madrid trong hai mùa giải vừa qua. Tuy nhiên anh không được chủ tịch Perez đánh giá cao trong dàn sao của Galacticos. Chính vì vậy đội bóng Hoàng gia không ngừng ý định tìm kiếm và chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới như David De Gea hay Thibaut Courtois để thay thế Navas trong khung gỗ của Real.

Trước tình hình này, Arsenal được cho là đã vào cuộc để có thể sở hữu thủ môn của Kền kền trắng ở hè 2018. Lúc này, Petr Cech vẫn thi đấu ổn định tại Emirates tuy nhiên HLV Wenger cũng đã tính tới việc mua sắm một gương mặt mới, khi mà thủ môn người CH Séc đã ở tuổi 35 và khó duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao. Chính vì vậy, giáo sư xem Keylor Navas như mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tuy vậy, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, đội bóng cũng đang dành sự quan tâm cho thủ môn Costa Rica. Lúc này The Kop đang khủng hoảng ở vị trí thủ môn vì thế họ cũng đang gấp rút một gương mặt tài năng thay thế. Theo Transfermarkt, Keylor Navas được định giá chưa tới 20 triệu bảng, và đây cũng không phải một con số quá lớn với hai đội bóng Premier League.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X