Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm cặp tiền đạo trong mơ Rooney - Michu

Thứ Ba 04/06/2013 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Michu là mục tiêu dễ theo đuổi nhất trong danh sách các tiền đạo trong tầm ngắm của Arsenal, ít nhất là tính trên bình diện kinh tế.

Những bản hợp đồng thành công như Michu có thể quyết định thành bại của cả mùa giải
Arsenal chuẩn bị chính thức hỏi mua Michu

Arsenal nhắm mua tiền đạo thì ai cũng rõ: Giroud cần người chia lửa trên hàng công còn Podolski đã thiên lệch hẳn về đá cánh trái nên nhu cầu bổ sung một chân sút trở nên vô cùng cấp thiết với Pháo thủ thành London. Những mục tiêu của họ đặt ra toàn "hàng khủng" hoặc đã có nơi có chốn: Higuain đã gật đầu về Juventus, Jovetic vẫn chưa rõ sẽ đi đâu nhưng cái giá 30 triệu euro là quá "chát", Wayne Rooney có phần khả thi bởi có khi anh còn... rẻ hơn Jovetic (giá khoảng 25-30 triệu euro) mà lại chất lượng hơn về mặt kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League và kĩ năng chuyên môn đã được khẳng định qua nhiều năm. Đó là những gì có trong suy nghĩ của BLĐ Arsenal.

Nghĩ là làm, Pháo thủ quyết tâm chiêu mộ cả Rooney và Michu ngay trong hè này để tạo thành cặp tiền đạo trong mơ với Rooney di chuyển rộng và chơi như hộ công, còn Michu đá cắm, xoay vòng với Giroud. Ở 2 cánh Wenger sẽ có nhiều lựa chọn: Walcott, Chamberlain, Podolski, Cazorla hay Gervinho. Đó sẽ là một hàng tấn công đủ sức đưa Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League! Và sau một thời gian làm hàng "hot" ở Premier League, không hiểu sao đến hè này cái tên Michu lại "nguội" đi hẳn với ít tin đồn, không giống như Cavani, Higuain hay Suarez. Đây chính là thời cơ tuyệt vời để Pháo thủ thực hiện một cú áp-phe làm bất ngờ các đối thủ trên TTCN.

Hôm qua, BLĐ Arsenal gồm HLV Arsene Wenger cùng các cộng sự và các trinh sát viên của ông đã có một cuộc thảo luận dài về việc sẽ chiêu mộ Michu theo cách nào, như thế nào và với bao nhiêu tiền. Không thể phủ nhận cái giá mà Pháo thủ phải trả cho Swansea để có được sự phục vụ của chân sút người TBN sẽ là không hề rẻ, có khi phải gấp... 10 lần số tiền mà The Swans bỏ ra cho Rayo Vallecano để đưa anh về LIberty. Chỉ là một tân binh trị giá 2 triệu bảng mà Michu đã tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa đầu tiên chơi tại Premier League với 22 bàn thắng ghi được, và được đánh giá là chỉ kém Bale, Suarez và Van Persie, bộ 3 tiền đạo xuất chúng nhất giải Ngoại hạng.

Nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã để ý tới Michu, nhưng Arsenal, nếu nhanh chân, mới là đội đầu tiên đưa ra một lời đề nghị chính thức, và một lời đề nghị chính thức thì có sức nặng hơn những tin đồn qua quýt nhiều. Chỉ cần tỏ ra nghiêm túc với thương vụ này và thông minh trên bàn đàm phán như cái cách mà họ hay làm, Arsenal sẽ có Michu. Ngoài Michu, Pháo thủ còn nhắm tới trung vệ đội trưởng Ashley Williams của đội chủ sân Liberty.

Còn Rooney, đây chưa phải thời điểm để Arsenal xúc tiến thương vụ này. Đợi đến khi TTCN mùa hè đi vào những ngày nóng bỏng nhất họ mới tiến hành hỏi mua tiền đạo của Manchester United để chứng minh sự nghiêm túc về tài chính của mình, đồng thời gài thêm Vermaelen vào thương vụ (Vermaelen là người thừa ở Arsenal nhưng Man Utd lại rất muốn có trung vệ người Bỉ). Đây chưa biết có phải một bước đi đúng đắn hay không, nhưng rõ ràng Arsenal đang ở gần Michu hơn Rooney. Săn 1 trước đã cho chắc ăn!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X