Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - M.U nhận tin mừng: William Carvalho muốn đến Premier League

Thứ Sáu 10/10/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, William Carvalho đánh tiếng muốn đến Premier League chơi bóng trong thời gian sớm nhất.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal và M.U theo đuổi rất sát sao tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau hai ông lớn của bóng đá Anh đều không thể sở hữu tiền vệ tài năng của Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của mình trước báo giới William Carvalho đã “mở đường” cho Arsenal và M.U khi công khai bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở giải đấu hàng đầu thế giới như Premier League.
 

Sporting Lisbon đang tỏ ra rất cứng rắn trong thượng vụ William Carvalho
William Carvalho  muốn đến Premier League chơi bóng

“Chúng ta đều có những tham vọng của mình và tôi hy vọng một ngày nào đó có thể chơi bóng ở một giải đấu hàng đầu thế giới như Premier League hoặc La Liga.”- William Carvalho muốn đến Premier League hoặc La liga chơi bóng trong thời gian tới.

“Mọi chuyện sẽ không diễn ra trong năm nay nhưng nếu tôi tiếp tục làm tốt công việc của mình như tôi đã làm, chắc chắn điều đó sẽ diễn ra sớm hoặc muộn.” - William Carvalho chắc chắn sẽ có ngày anh được chơi bóng ở hai giải đấu hàng đầu thế giới.

Phát biểu của William Carvalho chắc chắn sẽ khiến cơ hội được sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha của Arsenal và M.U trở nên dễ dàng hơn. Còn nhớ ở mùa Hè vừa qua, hai đội bóng này gia sức thuyết phục Sporting Lisbon nhả người, nhưng đội bóng này lại không hợp tác khi hét giá “cắt cổ”.

Được biết, trong điều khoản hợp đồng của William Carvalho với Sporting Lisbon có điều khoản giải phóng hợp đồng là 35 triệu bảng. Đây là mức giá vẫn khá cao đối với một cầu thủ 22 tuổi như William Carvalho.

Tuy nhiên, khi được sự mở đường của tiền vệ người Bồ Đào Nha nếu Arsenal và M.U nghiêm túc trong việc theo đuổi cầu thủ này thì mức giá để họ có được cầu thủ này chắc chắn sẽ giảm xuống đến mức chấp nhận được./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X