Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, Man City "đại chiến" giành Lewandowski

Chủ Nhật 20/10/2013 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả hai đại gia xứ sương mù đang tiếp cận hỏi mua chân sút người Ba Lan, sau khi chính Lewandowski tuyên bố, anh vẫn chưa đồng ý gia nhập Bayern khi hết hợp đồng với Dortmund.

Real Madrid sẽ có Lewandowski nếu chi thêm 20 triệu euro cho Bayern Munich?
Real Madrid sẽ có Lewandowski nếu chi thêm 20 triệu euro cho Bayern Munich?

HLV Man "xanh" Manuel Pellegrini chuẩn bị đưa Edin Dzeko ra trao đổi lấy Lewandowski với Dortmund ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Trong khi đó, Arsenal đang khao khát tậu một tiền đạo đẳng cấp. Lãnh đạo The Gunners sẵn sàng chi 25 triệu bảng để kéo Lewandowski về sân Emirates vào đầu năm tới.Tiền không phải là vấn đề của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Điểm mấu chốt là họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mục tiêu chất lượng.

Cả hai cái tên mà Wenger rất thèm khát là Rooney và Suarez khó có thể rời đội bóng chủ quản của họ. Thế nên, ông đành chuyển hướng sang những cái tên khác như Lewandowski hoặc Benzema. Hè vừa qua, "giáo sư" người Pháp từng thực hiện vụ áp-phe ngoạn mục khi qua mặt nhiều đối thủ để giành chữ ký Mesut Ozil với giá chuyển nhượng kỷ lục ở CLB.

Ông sẵn sàng trải thảm đỏ đón Lewandowski, nếu chân sút 24 tuổi từ chối cơ hội đầu quân cho Bayern Munich hè sang năm. Ở Etihad, Dzeko đã 4 lần nổ súng trong 8 trận ra sân mùa này nhưng màn trình diễn của anh thiếu tính ổn định.

Tiền đạo người Bosnia chỉ còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Man City và chưa có dấu hiệu nào cho thấy CLB muốn anh tiếp tục gia hạn.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X