Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch “hút máu” Real Madrid

Thứ Sáu 04/07/2014 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch mua sắm cho mùa giải 2014-2015, cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates là tiền vệ Khedira của Real Madrid.

Những ngày gần đây, các đại diện của Premier League đang biến thị trường chuyển nhượng thành sân chơi riêng của mình. Những câu lạc bộ như: Man United, Chelsea hay Liverpool đã có được những bản hợp đồng chất lượng cho mùa giải mới.

Khedira bất ngờ được Arsenal quan tâm

Sự bạo chi của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp khiến Arsenal sốt sình sịch. Vì vậy, ban lãnh đạo Arsenal cũng gấp rút lên kế hoạch để gia nhập phiên chợ Hè. Nhiều cái tên được “pháo thủ” đưa vào tầm ngắm như: Debuchy, Balotelli, Mario Mandzukic, Sanchez và Khedira.

Trong số những mục tiêu chuyển nhượng kể trên, việc Khedira có tên trong danh sách đã gây bất ngờ cho tất cả. Bởi vì, trước đó, đội chủ sân Emirates chỉ chăm chăm đi tìm tiền đạo, vị trí yếu nhất trong đội hình mà HLV Wenger đang có.

Tuy nhiên, hôm nay, báo chí nước Anh đã rầm rộ thông tin, Arsenal sẵn sàng trả 23,8 triệu bảng để hi vọng Real sẽ nhả Khedira. Hiện tại, phía Real Madrid vẫn chưa có động tĩnh gì.

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Khedira, đây sẽ là lần thứ 2, đội chủ sân Emirates “hút máu” thành công Real. Trước đó, ở mùa Hè năm ngoái, trong ngày cuối cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Arsenal đã bỏ ra 50 triệu euro để đưa Ozil về sân Emirates trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Ngoài việc gửi lời đề nghị 23,8 triệu bảng về trường hợp của Khedira cho Real, theo một số nguồn tin thân cận, Arsenal cũng đã chốt giá của Debuchy - 12 triệu bảng gửi đến Newcastle và 25 triệu bảng gửi đến Barca cho thương vụ Sanchez./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X