Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi người Đức

Thứ Năm 01/11/2012 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Andre Schurrle (Bayer Leverkusen) và Lewis Holtby (Schalke) đang là 2 mục tiêu theo đuổi của Pháo thủ ở TTCN mùa Đông 2013.

Theo tiết lộ từ nhật báo Daily Mail, để chuẩn bị cho kế hoạch này, HLV Wenger đã cử trinh sát số 1 của đội bóng, Steve Rowley đến Đức để theo dõi màn trình diễn của 2 ngôi sao trẻ.

Sự ra đi của chân sút chủ lực Robin Van Persie đã và đang để lại những lo lắng nhất định cho HLV Wenger. Những tưởng bản hợp đồng mới Olivier Giroud sẽ làm tốt công việc mà Van Persie để lại, nhưng đến giờ phút này, những gì mà tiền đạo người Pháp làm được chưa thể khiến NHM Arsenal cảm thấy hài lòng. Sau 9 trận tại Premier League 2012/13, Giroud mới ghi được 1 bàn thắng, và đó là một con số quá thấp đối với chân sút từng là vua phá lưới Ligue 1 mùa bóng vừa qua. Và để tăng cường cho vị trí trung phong cắm, Arsenal đang muốn đưa về tiền đạo Andre Schurrle.



Schurrle (trái) và Holtby sẽ có cơ hội chơi cùng nhau trong màu áo Arsenal?
Schurrle (trái) và Holtby sẽ có cơ hội chơi cùng nhau trong màu áo Arsenal?

Schurrle đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Đức. Lối chơi kĩ thuật cùng sự đa năng là những điểm mạnh của chân sút 21 tuổi này. Ngoài vị trí đá cắm sở trường, Schurrle còn có thể chơi trong vai trò của một tiền đạo cánh hoặc một hộ công. Tuy nhiên, cơ hội cho Pháo thủ trong thương vụ này không nhiều bởi mức giá của

Schurrle khá "chát", khoảng 20 triệu bảng, hơn nữa Chelsea cũng đang là đội bóng theo đuổi rất sát sao tiền đạo người Đức.

Cùng với hàng tiền đạo, Arsenal cũng đang phải lên phương án bổ sung cho vị trí chạy cánh của Theo Walcott, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào TTCN mùa Đông tới. Hàng loạt ứng cử viên sáng giá đã được nêu tên, và gương mặt mới nhất là ngôi sao trẻ Lewis Holtby của Schalke.

Holtby đang được xem là nhạc trưởng trong lối chơi của Schalke, với tốc độ cùng với khả năng kĩ thuật điêu luyện. Trong chiến thắng 2-0 ngay trước Arsenal hồi tuần trước, Holtby cũng đã có màn trình diễn xuất sắc, và nhờ đó, anh đã lọt vào mắt xanh của Giáo sư. Holtby sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Đức khi mùa giải năm nay kết thúc, và đó sẽ là lợi thế không nhỏ cho Arsenal. Tuy nhiên, để có được Holtby, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Liverpool, bởi Lữ đoàn đỏ cũng đang rất kết ngôi sao 22 tuổi này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X