Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal, Juve, Liverpool săn đuổi tân "sát thủ" Bundesliga

Thứ Sáu 02/03/2007 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải vô địch Đức? Chẳng phải Makaay, Podolski hay Klose, mà là Mario Gomez. Tiền đạo 21 tuổi của CLB Stuttgart đang trở thành mục tiêu săn đuổi ráo riết của các đại gia, trong đó có Arsenal, Juventus và Liverpool.

"Chúng tôi sẽ không bán Mario Gomez. Họ có trả 25 triệu euro đi nữa thì Stuttgart cũng chẳng quan tâm", Horst Heldt, giám đốc CLB đang xếp thứ hai Bundesliga mùa bóng 2006-2007, quả quyết.

Mario Gomez (trắng) đang là ngôi sao trẻ nổi danh nhất nước Đức

Có thể dễ dàng hiểu được lý do vì sao nhiều đại gia của bóng đá châu Âu không giấu nổi sự thèm khát đối với Mario Gomez. Tuy còn trẻ song tiền đạo 21 tuổi này sớm biết cách chinh phục giải vô địch quốc gia Đức. Anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 13 bàn thắng, qua mặt hàng loạt tên tuổi như chân sút người Hà Lan, Roy Makaay, hay Miroslav Klose và Lukas Podolski - cặp tiền đạo từng ghi 8 bàn cho đội tuyển Đức tại World Cup 2006.

Ngoài khả năng sút tốt bằng hai chân, Mario Gomez còn sở hữu chiều cao lý tưởng (1,89 m), thứ vũ khí giúp anh thường xuyên giành thắng lợi trong các pha không chiến. Tỏ ra khá ấn tượng, HLV Joachim Loew đã mau mắn gọi tiền đạo mang trong người dòng máu Tây Ban Nha (quê gốc của cha Mario Gomez) vào đội tuyển Đức lần đầu tiên hồi tháng 2. Và ông đã phải tự cảm ơn chính mình vì quyết định này. Mario Gomez là tác giả của bàn thứ hai trong chiến thắng 3-1 trước Thụy Điển.

Việc được nhiều đại gia, trong đó có Arsenal, Liverpool, và Juventus, quan tâm khiến chàng trai trẻ sinh năm 1985 cảm thấy xốn xang không yên. Tuy nhiên, phát biểu trên tạp chí Kicker, Mario Gomez cho biết CLB mà anh muốn đầu quân nhất là Barcelona. "Đó là tập thể tôi cảm thấy thích nhất bên ngoài nước Đức. Nhưng để thu hút sự chú ý của họ, có lẽ tôi cần kiên nhẫn và thể hiện mình tốt hơn".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X