Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua Adrian Lopez với 18 triệu euro

Thứ Năm 18/10/2012 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với ngân sách gân 60 triệu euro được cấp để đi mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, HLV Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm những ngôi sao về sân Emirates và cái tên đầu tiên được "Giáo sư" người Pháp quan tâm tới chính là chân sút của Atletico Madrid - Adrian Lopez.

Adrian Lopez từng chơi cho Deportivo cho tới khi CLB này xuống hạng ở mùa giải năm 2010/2011. Anh rời Deportivo đến chơi cho Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây mùa giải vừa rồi anh ghi được 18 bàn thắng trong đó có 10 bàn ở Europa League giúp đội bóng này giành ngôi vô địch. Sau những động thái chần chừ gia hạn hợp đồng giữa Adrian và CLB Atletico, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ chân sút 24 tuổi này về với sân Emirates ngay vào tháng Giêng tới đây.

Llorente (trái) và Adrian Lopez là 2 mục tiêu của Arsenal
Arsenal đang có sự quan tâm đặc biệt tới 2 ngôi sao trên.

Sự bổ sung trên hàng công cho The Gunners là điều mà HLV Wenger cần làm ngay lập tức. Vào tháng 1 tới, Arsenal gần như chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Gervinho trong vòng 2 tháng khi tiền đạo người Bờ Biền Ngà sẽ trở về quê nhà để thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại CAN 2012. Bên cạnh đó, trường hợp của Theo Walcott cũng đang khiến "Giáo sư" rất đau đầu vì tiền đạo người Anh chưa có ý định đặt bút vào gia hạn hợp đồng mới trong khi đó các đội bóng lớn liên tục đưa ra những lời mời gọi hết sức hấp dẫn cho ngôi sao 23 tuổi này. Với sự tiến bộ vượt bậc của Adrian Lopez, ban lãnh đạo The Gunners sẵn sàng chi ra 18 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo được coi là "Villa phiên bản 2.0" này.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng đang rất để ý tới tiền đạo Fernando Llorente. Dự kiến tổng số tiền mà Arsenal sẽ chi ra để mua về 2 ngôi sao này là vào khoảng 30 triệu euro - một con số chấp nhận được cho sự bổ sung chất lượng về hàng công The Gunners vào tháng Giêng tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X