Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gấp rút chiêu mộ Jesus Navas

Thứ Ba 30/10/2012 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Việc Theo Walcott vẫn chưa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới đang khiến ban lãnh đạo The Gunners nhanh chóng đưa Jesus Navas về sân Emirates càng sớm càng tốt.

Jesus Navas, 26 tuổi, anh gia nhập Sevilla từ năm 15 tuổi. Kể từ lần đầu được xuất hiện trong đội hình chính ở mùa giải 2003/04, Navas đã có gần 250 trận cho Sevilla, cùng với 23 bàn thắng. Navas là một mẫu tiền vệ có thể nói là khá hiếm ở Tây Ban Nha ở thời điểm này, khi lối chơi của anh đơn thuần chỉ là một cầu thủ chạy cánh. Tuy vậy, kĩ thuật khéo léo cùng với nền tảng tốc độ tốt là những điểm mạnh của Navas. Ở La Liga 2011/12, chính Navas là chân kiến tạo của toàn đội, khi anh có đến 12 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Premier League là nơi khá ưa chuộng các tiền vệ cánh, vì thế, đây sẽ là mảnh đất mà tài năng của Navas sẽ có cơ hội tỏa sáng rực rỡ.

Navas
Arsenal đang nhanh chóng chiêu mộ Jesus Navas.

Mặc dù trong tay Arsene Wenger không thiếu những cầu thủ chạy cánh như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain hay cả Gervinho. Tuy nhiên, việc Walcott vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal trong khi Chamberlain cùng Gervinho đang gặp những chấn thương, do đó "Giáo sư" người Pháp buộc phải chiêu mộ thêm một ngôi sao khác cho vị trí tiền vệ cánh vào thời điểm hiện tại. Ở mùa Hè vừa qua, rất nhiều lần ban lãnh đạo The Gunners đã gửi lời đề nghị tới CLB Sevilla nhằm thuyết phục "nhả người", nhưng vấn đề giá cả đã khiến thương vụ này không đi tới thành công. Mức giá của Navas hiện tại được cho là vào khoảng 20 triệu bảng.

Bên cạnh Asenal, một đội bóng thành London khác là Tottenham Hotspur cũng đang theo rất sát tiền vệ người TBN. HLV Villas Boas đang muốn bổ sung chất lượng cho đôi cánh của Spurs ở mùa giải năm nay khi trong tay chiến lược gia người BĐN chỉ có Gareth Bale và Lenon gánh vác nhiệm vụ chạy cánh trên tất cả các đấu trường.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X