Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui từ vụ Schneiderlin

Thứ Tư 24/12/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, ngôi sao của Southampton vừa bày tỏ nguyện vọng được chuyển sang thi đấu cho Arsenal thay vì Tottenham. Nguyên nhân chính là bởi Schneiderlin muốn được chơi tại Champions League.

Chuyen nhuong mua Dong Arsenal don tin vui tu vu Schneiderlin hinh anh
Schneiderlin muốn được thi đấu tại Champions League

Trên thực tế, Morgan Schneiderlin đã được ban lãnh đạo Pháo thủ theo đuổi từ giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, trước những thái độ không thực sự quyết đoán từ phía đội bóng thành London cũng như HLV Wenger, cầu thủ người Pháp đã tiếp tục ở lại để thi đấu cho Southampton.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Schneiderlin chính là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất góp phần vào thành tích xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng của đội bóng chủ sân St Mary’s. Thậm chí, có nhiều thời điểm, thầy trò HLV Ronald Koeman còn được xem là đối trọng cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea.

Mặc dù vậy, giai đoạn gần đây, sau khi liên tiếp phải nhận đến 4 trận thua (trước Man City, Arsenal, M.U và Burnley), Southampton đã phần nào phải trở về… mặt đất. Chiến thắng 3-0 trước Everton cuối tuần vừa rồi tuy đã mang lại những tín hiệu tích cực nhưng cũng chưa đủ để CLB miền Nam nước Anh “mơ mộng” đến cuộc đua ở nhóm dẫn đầu. Trước tình hình trên, nhiều khả năng tiền vệ Schneiderlin cũng cân nhắc ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn ngay ở “phiên chợ đông” sắp tới.

Trong một động thái mới nhất, đích thân ngôi sao người Pháp đã thừa nhận rằng anh muốn chuyển sang thi đấu cho Arsenal, thay vì Tottenham. Lý do chính là bởi đội bóng thành London có suất dự Champions League. Theo như những thông tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal cũng sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức tới ban lãnh đạo Southampton để hoàn tất thương vụ này.

So với mặt bằng chung, đội hình của Pháo thủ bị giới chuyên môn đánh giá là thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Cụ thể, khi mà tuyến giữa Arsenal không sở hữu một tiền vệ đánh chặn đủ đẳng cấp, thầy trò HLV Wenger vẫn thường xuyên gặp khó khăn từ những pha phản công của đối thủ. Trong trường hợp Schneiderlin có thể cập bến sân Emirates, cầu thủ 25 tuổi sẽ sớm khắc phục tình hình trên.

Xem thêm video trận Liverpool 2-2 Arsenal (vòng 17 Premier League cuối tuần vừa rồi)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X