Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal để Vermaelen tới Barca để lấy Valdes?

Chủ Nhật 17/02/2013 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal nhiều khả năng sẽ mất cầu thủ thứ 3 vào tay Barcelona trong chưa đầy 2 năm, nếu để Thomas Vermaelen chuyển tới Nou Camp.

Thomas Vermaelen, Gervinho và Carl Jenkinson bị Wenger chỉ trích
 

Theo tờ Sunday People, trung vệ Thomas Vermaelen đang trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barcelona và tuyển thủ Bỉ này có rất nhiều khả năng theo chân 2 đồng đội cũ là Cesc Fabregas và Alex Song tới La Liga.

Barcelona hiện nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ đủ khả năng thay thế Eric Abidal, người đã phải nghỉ thi đấu để tiến hành phẫu thuật ghép gan từ hồi tháng Tư vừa qua. Mặc dù mọi thứ đã được hoàn tất nhưng phía Barca thừa nhận họ không dám chắc khả năng Abidal có thể trở lại thi đấu với phong độ cao, nhất là khi anh đã 33 tuổi.

Vermaelen được xem sẽ là sự thay thế hoàn hảo nhất nhờ kinh nghiệm và có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Kinh nghiệm, bản lĩnh và đẳng cấp chắc chắn sẽ giúp trung vệ này đáp ứng được mọi yêu cầu của Barca. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, đây sẽ là đội trưởng thứ 2 của Arsenal tới với Barca sau Fabregas chỉ trong chưa đầy 2 năm.

Mọi thứ là hoàn toàn có thể, nhưng chắc chắn phía Arsenal không dễ dàng để "mất không" Vermaelen. Được biết, phía Barcelona có thể sẽ để tiền đạo David Villa ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên phía đội bóng thành London lại đang muốn có thủ môn Victor Valdes và sẽ đàm phán để mua thủ môn này với giá khoảng 10 triệu bảng. Vermaelen tới Nou Camp và Valdes đi theo chiều ngược lại là một khả năng có thể sẽ xảy ra.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X