Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh tiếng mua Lampard

Thứ Ba 04/12/2012 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Frank Lampard gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea khi hai bên đã buông xuôi kế hoạch gia hạn hợp đồng. Trong tình cảnh đó, tiền vệ 34 tuổi này sẽ rời The Blues khi mùa giải này kết thúc, hoặc cũng có thể là ngay đầu năm sau, khi Arsenal đang có động thái chèo kéo anh.

Tờ The Mirror khẳng định Arsenal vừa đánh tiếng đến đại diện của Lampard để xem yêu cầu và nguyện vọng của Lampard ra sao. Thực tế thì Pháo thủ cũng không dám chi đậm để trả lương cho Lampard, người đang hưởng 120.000 bảng mỗi tuần tại Stamford Bridge nhưng trong bối cảnh họ cần người làm chỗ dựa, ít nhất về mặt tinh thần cho những Wilshere, Diaby hay Coquelin… thì rõ ràng Lampard là một cá tính không thể bỏ qua.

frank lampard
Lampard đang có nhiều lựa chọn một khi rời Chelsea

Ở Emirates, ngoài Arteta, hiếm ai có đủ niềm tin về cả kinh nghiệm lẫn chuyên môn hơn. Rosicky thì từ lâu gần như đã bị lãng quên, Abou Diaby trận đá trận nghỉ vì chấn thương, trong khi những Ramsey hay Wilshere vẫn còn quá non trẻ để dẫn dắt các đồng đội. Vậy là khi Lampard chuẩn bị rời Chelsea, phương án rước tiền vệ này về đã được đặt ra.

Nhưng chắc chắn The Gunners sẽ phải thuyết phục Lampard rất nhiều hòng giảm mức lương của anh. Lương trần tại Emirates chỉ là 90.000 bảng/tuần và chắc chắn HLV Wenger không muốn vì một cầu thủ 34 tuổi mà phá vỡ mức trần ấy. Đây chắc chắn là một bất lợi của Arsenal, bất kể họ đang là đội bóng lớn nhất muốn chiêu mộ Lampard. QPR có Harry Redknapp, chú ruột của Lampard, AS Monaco có tiền, sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Lampard đòi hỏi. Cùng với đó là những Shanghai Shenhua hay LA Galaxy… Arsenal có thương hiệu nhất, nhưng họ lại ít chịu chơi nhất. Và cũng không nên quên rằng, Lampard chắc chắn sẽ không sẵn lòng từ thần tượng trở thành kẻ thù trong mắt các CĐV Chelsea nếu đến Arsenal.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X