Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đàm phán mượn sao trẻ Barca

Thứ Hai 10/11/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang sở hữu khá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng nhưng HLV Wenger bên phía Arsenal vẫn muốn mượn tài năng trẻ Munir của Barca để tăng cường cho tuyến đầu.

Tai nang tre Munir El Haddadi lap cu dup vao luoi HJK Helsinki
Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của Munir

Giai đoạn chuyển nhượng Hè vừa qua, ban lãnh đạo Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez và Danny Welbeck, đều là những cầu thủ trên hàng tiền đạo. Cộng thêm sự góp mặt của không ít các ngôi sao tên tuổi từ trước đó tại sân Emirates như Giroud, Walcott, Podolski, Cazorla, Oezil, Rosicky… phải thừa nhận rằng đội bóng thủ đô London chẳng mấy khi gặp khủng hoảng nhân sự trên hàng công.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, HLV Arsene Wenger vẫn đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho tài năng trẻ Munir El Haddadi của Barca. Được biết, trong khoảng thời gian cách đây hơn một tháng, “Giáo sư” cũng từng có ý định chiêu mộ ngôi sao gốc Marocco khi mà mức phí phá vỡ hợp đồng của anh với đội bóng xứ Catalonia chỉ rơi vào khoảng 11 triệu euro.

Tuy nhiên, trước những động thái “giữ người” khá kiên quyết từ phía Barca, Arsenal không dễ dàng tiếp cận được Munir để triển khai thương vụ này. Do đó, ban lãnh đạo Pháo thủ đang cân nhắc đàm phán để mượn cầu thủ 19 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cụ thể, theo như những thông tin từ báo giới Anh tiết lộ thì đội bóng thành London đã bắt đầu cử người đại diện sang Barca để đưa ra lời đề nghị chính thức đồng thời trao đổi và thuyết phục ban lãnh đạo CLB chủ sân Nou Camp.

Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Munir thì tiền đạo người Tây Ban Nha cũng được xem là một sự bổ sung tương đối ổn dành cho tuyến đầu Arsenal. Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan chiến thuật tinh tế cùng khả năng dứt điểm đa dạng, Munir hoàn toàn có thể nhanh chóng thích nghi trước lối chơi ban bật nhóm của Pháo thủ. Mặt khác, ngôi sao 19 tuổi cũng đủ khả năng thi đấu ở rất nhiều vị trí trên hàng công, từ hai cánh, hộ công cho tới trung phong cắm.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X