Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm được "sao" thay thế Walcott

Thứ Sáu 09/11/2012 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo The Gunners đang xem xét phương án chiêu mộ tiền vệ Adel Taarabt của QPR nhằm bổ sung hàng công cho Arsenal ở mùa giải năm nay.

Việc gia hạn hợp đồng giữa Walcott và Arsenal vẫn đang gặp nhiều bế tắc. Không loại trừ khả năng thần đồng một thời của bóng đá Anh sẽ rời khỏi Emirates ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Để thay thế cho chân sút người ANh, BLĐ The Gunners đang tinh đến phương án chiêu mộ Adel Taarabt của QPR. Ngoài Walcott đang khá lằng nhằng trong việc đi hay ở thì chấn thương dài hạn của Gervinho cũng là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal muốn đẩy nhanh thương vụ hỏi mua tiền vệ người Marocco. Năm nay mới 23 tuổi nhưng Adel Taarabt được coi là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Loftus Road. Dù QPR được sự hẫu thuẩn của ông trùm hàng không Tony Fernandez qua đó đã có khá nhiều ngôi sao cập bến đội bóng thủ đô London này nhưng Taarabt vẫn luôn khẳng định được tài năng và vị trí của mình dưới thời HLV Mark Hughes.

Adel Taarabt
Adel Taarabt đang là mục tiêu của Arsenal.

Năm nay mới 23 tuổi nhưng Adel Taarabt được coi là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Loftus Road. Dù QPR được sự hẫu thuẩn của ông trùm hàng không Tony Fernandez qua đó đã có khá nhiều ngôi sao cập bến đội bóng thủ đô London này nhưng Taarabt vẫn luôn khẳng định được tài năng và vị trí của mình dưới thời HLV Mark Hughes. Mùa giải năm nay, chân sút 23 tuổi này là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong đội hình nhiều sao nhưng thiếu sức sống của QPR. Việc đội bóng chủ sân Loftus Road đang lặn sâu ở vị trí thứ 19 là một trong những lí do khiến Arsenal tin vào thành công trong thương vụ này.

 Taarabt thậm chí đã từng lọt vào mắt xanh của Real Madrid thời gian trước đây nhưng anh không gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bởi với Taarabt môi trường tại bóng đá Anh nơi tốc độ chiếm vai trò then chốt là phù hợp hơn cả. Chính ngôi sao người Marocco cũng đã từng bảy tỏ sự ngưỡng mộ với Wenger và đây là một cơ sở nữa để The Gunners đẩy nhanh việc tiếp cận tiền vệ 23 tuổi này.

Chính thức khoác áo QPR từ năm 2010, Taarabt đã có 23 lần lập công trong 74 lần ra sân cho đội chủ sân Loftus Road, ngoài những đóng góp về lối chơi thì khả năng săn bàn cũng là điều mà Taarabt đang ghi điểm rất mạnh với "Giáo sư" người Pháp. Mức giá của ngôi sao người Marocco được cho vào khoảng 8-10 triệu bảng vào thời điểm hiện tại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X