Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã tìm được người thay thế Sagna

Thứ Sáu 21/03/2014 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Sagna, Arsenal cuối cùng đã tìm ra cái tên thích hợp.

Gia nhập Arsenal từ Auxerre năm 2007, Bacary Sagna đang đi tới cuối con đường gắn bó với "pháo thủ". Bản hợp đồng của Sagna chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng việc gia hạn vẫn đang bị ngưng trệ. Nguyên nhân là bởi Sagna yêu cầu phải nhận được mức lương 100.000 bảng/ tuần thay cho con số 60.000 hiện tại, đồng thời hậu vệ người Pháp yêu cầu bản hợp đồng dài hạn.

Aurier sẽ thay thế được cho Sagna?
Aurier sẽ thay thế được cho Sagna?

Arsenal đã cố gắng đáp ứng khi đưa ra con số 90.000 bảng/tuần cộng với thời hạn hai năm (có thể tự động gia hạn thêm một năm nếu Sagna chơi tốt). Tuy nhiên, Sagna vẫn chưa đồng ý khi khoản tiền lót tay 6 triệu bảng không được Arsenal chấp nhận.

Hiện tại, Sagna đang lắng nghe lời mời gọi từ Monaco cũng như Inter Milan. Vì vậy, Arsenal buộc phải lên kế hoạch thay thế hậu vệ 31 tuổi này. Mới đây, HLV Wenger đã tìm được gương mặt khả dĩ có thể thay thế cho Sagna là hậu vệ Serge Aurier của Toulouse.

Aurier năm nay mới 21 tuổi nhưng đang thi đấu rất ấn tượng kể từ khi gia nhập Toulouse năm 2012. Aurier được đánh giá là mẫu hậu vệ lên công về thủ đều đặn, đồng thời có rất nhiều tố chất giống với Sagna. Bản thân Aurier cũng đã có bảy trận khoác áo đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.

Mức giá của Aurier cũng rất hợp lý khi rơi vào khoảng 6 triệu bảng. Có lẽ nếu không giữ được chân Sagna, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ đưa hậu vệ này về Emirates.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X