Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị phá két vì sao Dortmund

Thứ Ba 23/06/2015 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi hoàn tất thương vụ Petr Cech, Arsenal sẽ chuyển hướng sang tiền đạo của Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang với lời hỏi mua lên tới 40 triệu Euro.

Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất ngày hôm nay, sở dĩ "Pháo thủ" phải bỏ một số tiền lớn đến vậy dành cho cầu thủ người Gabon là bởi anh này vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Không những vậy, tiền đạo Aubameyang còn là chân sút số một của đội bóng nước Đức ở mùa giải qua với 25 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tổng cộng trong  2 mùa giải tại đây, Oba, biệt danh của Aubameyang, đã ghi được tới 40 bàn dù phần lớn thời gian anh thi đấu ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Cựu cầu thủ của St. Etienne đã lọt vào mắt xanh của HLV Wenger ở cuộc đối đầu giữa hai đội tại Champions League hồi tháng 9 năm ngoái, khi Oba đã lập công giúp Borussia Dortmund giành thắng lợi với tỉ số 2-0.

Arsenal chuan bi pha ket vi sao Dortmund hinh anh
Arsenal sẽ bạo chi vì Aubameyang

Trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan, tiền đạo Aubameyang có một tốc độ tuyệt vời cùng kĩ thuật và khả năng không chiến rất tốt. Hơn nữa, quãng thời gian thi đấu tại sân Signal Iduna Park giúp cầu thủ này cải thiện được khả năng thích nghi với những vị trí mới, đặc biệt là vai trò hộ công. Sự đa năng trên hàng công của Oba chắc chắn là một điểm cộng lớn trong con mắt của “Giáo sư” Arsene Wenger.

Trên thực tế Arsenal cũng đã không ít lần muốn mua Aubameyang, đặc biệt là vào cuối tháng 2 vừa qua khi Theo Walcott ngỏ ý muốn rời khỏi Emirates. Mọi chuyện trở nên lắng xuống khi Walcott đã trở lại và đạt phong độ cao để đạt được một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên việc các đối thủ cạnh tranh đang ráo riết tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 thì vị chiến lược gia người Pháp cũng phải tính đến phương án làm dày thêm hàng tiền đạo. Dẫu sao thì Olivier Giroud cũng chưa bao giờ là một sự lựa chọn yên tâm trong những trận cầu lớn còn Welbeck lại tỏ ra thiếu sắc sảo trong những tình huống cuối cùng. Với tốc độ thượng thừa cộng với kĩ thuật tốt, Aubameyang xứng đáng với con số 40 triệu Euro mà Arsenal sẽ phải bỏ ra.

Tuy nhiên Arsenal sẽ phải dè chừng bởi cả Chelsea và Manchester City cũng đang nhòm ngó tiền đạo 26 tuổi này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X