Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị đón sao trẻ Dinamo Zagreb

Thứ Năm 15/01/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal được cho là đã đạt thỏa thuận thành công với Dinamo Zagreb về thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Marcelo Brozovic.

Chuyen nhuong mua Dong, Arsenal sap co sao tre Dinamo Zagreb hinh anh
Brozovic sẽ là sự tăng cường lý tưởng cho hàng tiền vệ Arsenal

Mặc dù là một tiền vệ thi đấu thiên về kỹ thuật với khả năng sáng tạo tốt cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén nhưng khi cần thiết, Brozovic vẫn hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò của một “mỏ neo” ngay trước hàng phòng ngự. Thậm chí, ngôi sao người Croatia còn được giới truyền thông ca ngợi như một “Modric mới” của nền bóng đá nước này.

Về phần Arsenal, khi mà tuyến giữa vẫn đang trở thành nỗi lo lắng của đội bóng thủ đô London kể từ đầu mùa đến giờ, không còn cách nào khác, HLV Wenger đã buộc phải tìm đến các phương án khắc phục tình hình trên TTCN mùa Đông năm nay. Được biết, mức giá 6 triệu bảng mà phía Pháo thủ đề nghị xem như đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Dinamo Zagreb.

Trong bối cảnh đại diện Croatia đang rất cần tiền để sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ Angelo Henriquez từ M.U (giá 1 triệu bảng), đồng nghĩa rằng Zagreb sẽ phải nhanh chóng “nhả” Brozovic. Theo như những nguồn tin từ tờ Telegraph cho hay thì hai bên đã đạt được các thỏa thuận cơ bản về trường hợp của ngôi sao 22 tuổi. Nhiều khả năng, mọi thủ tục ký kết sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Thêm một thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng mùa Đông của Arsenal, song song với thương vụ Brozovic thì Pháo thủ cũng đang tiến hành đàm phán với Legia Warsaw để mang về sân Emirates thêm một tài năng trẻ Đông Âu khác, đó là Krystian Bielik. So với Brozovic thì cầu thủ người Ba Lan lại là mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy, có lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt hơn nhiều.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp đội bóng thủ đô London có thể sở hữu chữ ký của bộ đôi vừa nêu trên, xem như HLV Wenger cũng tạm thời yên tâm về tuyến giữa của Arsenal. Xét trên nhiều khía cạnh, cặp tiền vệ bao gồm một “số 6”, một “số 8” kết hợp cùng nhau sẽ giúp cho hàng tiền vệ Pháo thủ duy trì được sự cân bằng, tính chiến đấu cũng như khả năng sáng tạo cần thiết.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Arsenal

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X