Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị "đấu thầu" Van Persie

Thứ Bảy 23/06/2012 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang đẩy mạnh việc theo đuổi đội trưởng Robin van Persie của Arsenal sau khi Hà Lan sớm bị loại ở VCK EURO 2012.

Dù không muốn nhưng Arsenal có vẻ sẽ phải miễn cưỡng bán thêm một ngôi sao nữa cho Man City. Trong quá khứ gần, Pháo thủ đã “tiễn” lần lượt Emmanuel Adebayor, Kolo Toure, Gael Clichy và Samir Nasri sang sân Etihad. Ở mùa giải tới, nhà ĐKVĐ nước Anh muốn có Vua phá lưới Premier League 2011-12 dù trong tay đang sở hữu rất nhiều tiền đạo ngôi sao.

Van Persie sẽ vẫy tay chào Arsenal
Van Persie sẽ vẫy tay chào Arsenal?

Cho đến thời điểm hiện tại, Man City vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho Arsenal nhưng điều này sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới. Van Persie cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhà tân vô địch Juventus tại Italia và Barcelona tại Tây Ban Nha.

Với chỉ 1 năm còn lại trong hợp đồng, ngôi sao người Hà Lan đang được Arsenal ráo riết đề nghị gia hạn nhưng bất thành. Man City sẵn sàng trả Van Persie mức lương khủng 200 nghìn bảng/tuần đồng thời hứa hẹn về những danh hiệu vô địch với cầu thủ 28 tuổi này.

Nếu thương vụ trên thành công, HLV Roberto Mancini phải bán một trong các chân sút trong đội hình hiện tại. Emmanuel Adebayor, Carlos Tevez và cả Edin Dzeko đều có khả năng lớn rời thành Manchester bởi mức lương cao ngất của mình.

Sau khi gây thất vọng lớn cùng đội tuyển Hà Lan tại EURO 2012, Van Persie dự định sẽ đi nghỉ trong vòng 3 tuần tới. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở về London vào ngày 24/7 cho chuyến du đấu mùa hè của Pháo thủ tới châu Á.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X