Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán công thần Alexis Sanchez trong tháng 1

Thứ Sáu 27/10/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Arsenal được cho là đã định giá bán chân sút chất lượng nhất đội bóng,  Alexis Sanchez sau khi không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 vừa qua, CLB Arsenal đã không thể thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, The Gunners cũng không thể tìm được bến đỗ thích hợp để đẩy cầu thủ người Chile ra đi ở thời điểm đó. Kết quả là Sanchez tiếp tục gắn với đội bóng thành London ở năm cuối của bản hợp đồng hiện tại, và có khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu tiếp tục ở lại Arsenal tới hết mùa giải.

Arsenal chot gia ban cong than Alexis Sanchez trong thang 1 hinh anh
Arsenal muốn bán Sanchez vào tháng 1

Trước nguy cơ mất trắng Sanchez vào hè năm sau, CLB Arsenal cũng đã rục rịch kế hoạch tìm 'nhà mới' cho cầu thủ này. Mùa hè vừa qua, CLB Man City từng được cho là sẽ chiêu mộ chân sút người Chile nhưng nỗ lực này bất thành khi HLV Wenger không muốn bán giá rẻ và để học trò rơi vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp các danh hiệu ở xứ sở Sương mù. 

Tuy vậy, nhà cầm quân người Pháp sẽ khó lòng từ chối lời đề nghị của Pep vào tháng 1 này. Được biết trong tháng 1 tới, Man City sẽ qua trở lại đàm phán với Arsenal và chồng đủ số tiền 20 triệu bảng để hỏi mua Sanchez, dù ngôi sao này chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng. 

Mới đây, một nguồn tin từ đội bóng chủ sân Etihad đã cho hay: "Arsenal vẫn chưa gia hạn với Sanchez. Chúng tôi sẽ chỉ trả số tiền 20 triệu bảng để chiêu mộ cậu ấy trong tháng 1. Tuy nhiên, phía Arsenal đã gửi thông báo đến chúng tôi rằng họ muốn 30 triệu bảng. Sanchez muốn ra đi. Chúng tôi đang cảm nhận thấy rất rõ cơ hội của mình."

Cách đây 3 năm, Sanchez gia nhập Arsenal với mức giá 31,7 triệu bảng từ Barcelona. Không mất quá nhiều thời gian thích nghi, anh đã nhanh chóng khẳng định năng lực và chiếm được một vị trí quan trong ở đội bóng mới. Ở cả 3 mùa giải vừa qua, Sanchez đều thi đấu trên 40 trận cho Arsenal. Chân sút Chile đã ghi được tổng cộng 74 bàn thắng sau 152 lần ra sân cho Pháo thủ. Trong thắng lợi 5-2 của Pháo thủ trước Everton cuối tuần trước, cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã đem về 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X