Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Mathieu Debuchy

Thứ Sáu 18/07/2014 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy, sau một thời gian thương thảo, cuối cùng Arsenal và Newcastle cũng đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ Mathieu Debuchy.

Đúng như dự đoán, sau khi có bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên mang tên Sanchez, Arsenal tiếp tục có được chữ ký của hậu vệ người Pháp, Mathieu Debuchy để gia cố hàng thủ  trước khi mùa giải mới bắt đầu. Để có được sự phục vụ của Mathieu Debuchy, Arsenal đã phải trả cho Newcastle 10 triệu bảng.

Sau sự ra đi của Sagna sang Man City, Mathieu Debuchy chính là sự bổ sung hoàn hảo nhất cho hàng thủ của Arsenal. Phát biểu trên trang chủ của Arsenal sau khi chính thức trở thành người của Pháo thủ, Mathieu Debuchy tỏ ra rất phấn khích.
 

 

“Tôi rất tự hào khi được gia nhập một đội bóng tuyệt vời như Arsenal. Arsenal là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới.” - Mathieu Debuchy vui mừng nói.

“Tôi mong muốn được làm việc ở HLV  Arsene Wenger và giúp đội bóng hướng tới sự thành công trên những gì đã đạt được ở mùa giải trước. Được chơi ở Champions League là sự phấn khích lớn với tôi, tôi sẽ làm hết sức mình để giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch.” - Mathieu Debuchy sẽ dốc sức vì Arsenal.

Về phía Arsene Wenger, huấn luyện viên người Pháp cũng vui mừng khi được chào đón Mathieu Debuchy. “ Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón Mathieu Debuchy đến với Arsenal. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng chơi bóng tốt nhất của mình cả trong màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia.” – HLV Arsene Wenger cho biết.

“Cậu ấy là một hậu vệ chất lượng và có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, tôi tin cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh chóng với chúng tôi.” – HLV Arsene Wenger tin cậu học trò đồng hương sẽ hòa nhập tốt với Arsenal.

Mathieu Debuchy gia nhập Newcastle vào tháng 1/2013 từ câu lạc bộ Lille (Pháp), trong thời gian khoác áo đội chủ sân St James' Park, Mathieu Debuchy đã chơi rất tốt, anh đã ra sân tổng cộng 46 trận./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X