Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Chelsea đại chiến vì nhà á quân Bundesliga

Thứ Tư 01/11/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông, hai ông lớn thành London Chelsea và Arsenal đang quyết tâm sở hữu chữ ký của thủ thành tài năng của CLB Leipzig, Peter Gulacsi.

Gia nhập đội bóng chủ sân Red Bull Arena ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 với mức giá chủ vỏn vẹn 3 triệu bảng, tuy nhiên thủ thành 27 tuổi người Hungari đã nhanh chóng khẳng định được tài năng và góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi Á quân tại Bundesliga mùa giải năm ngoái.

Trước màn trình diễn ấn tượng của thủ thành này tại nước Đức, hai ông lớn thành London là Chelsea và Arsenal đang lên kế hoạch để có thể mang Peter Gulacsi về nước Anh ở mùa hè 2018.

Arsenal va Chelsea dai chien vi nha a quan Bundesliga hinh anh
Peter Gulacsi đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Arsenal

Theo ESPN, hai đội bóng Anh đều đã cử trinh sát tới Đức để theo dõi Gulacsi thi đấu trong trận thua 0-2 của Leipzig trước Bayern Munich cuối tuần qua. Được biết, CLB Arsenal đang lên nhắm tới thủ môn sinh năm 1990 này như một sự thay thế thích hợp nhất khi thủ thành số 1 đội bóng Petr Cech tuyên bố giải nghệ trong tương lai. 

Trong khi đó, phía Chelsea cũng đang lên kế hoạch tìm thủ môn có năng lực để đề phòng việc 'người gác đền' Thibaut Courtois gia nhập CLB Real Madrid ở mùa bóng tới. Cách đây chưa lâu, chính thủ thành người Bỉ đã lảng tránh chuyện gia hạn hợp đồng với The Blues để ngóng chờ sự vào cuộc của Kền kền trắng.

Trong bối cảnh đó, Peter Gulacsi đang là mục tiêu được cả hai ông lớn Premier League nhắm đến, và họ sẵn sàng gửi đề nghị chính thức tới anh trong thời gian tới. Lúc này tại Đức, Gulacsi đang thi đấu khá ổn định. Điều này giúp đội bóng Leipzig duy trì sự hiện diện trong tốp 3 đội mạnh nhất nước Đức, với 4 điểm ít hơn ĐKVĐ Bayern Munich.

Thanh Long (TTVN)

Tổng hợp: RB Leipzig 4-5 Bayern Munich (Vòng 33 Bundesliga 2016/17)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X