Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ quay trở lại thương vụ Cerci

Thứ Bảy 13/12/2014 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định đưa tiền đạo Alessio Cerci của Atletico Madrid vào “tầm ngắm” với tham vọng tăng cường sức mạnh hàng công.

Arsenal mua Cerci de tang cuong hang cong hinh anh
Cerci bất ngờ được Arsenal quan tâm trở lại

Trên thực tế, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Cerci từng là một trong những mục tiêu được Pháo thủ theo đuổi ráo riết. Tuy nhiên, trước thái độ không thực sự “mạnh tay” của ban lãnh đạo đội bóng thành London nên Atletico đã nhanh chóng nhập cuộc và “hớt tay trên” Arsenal trong thương vụ này.

Mặc dù vậy, kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Vicente Calderon, Cerci vẫn chưa thể hiện được khả năng tốt nhất của mình. Bên cạnh đó, việc nhà ĐKVĐ La Liga đang sở hữu rất nhiều tiền vệ tấn công xuất sắc trong đội hình (Griezmann, Turan, Koke, Raul Garcia, Saul Niguez…) cũng ảnh hưởng đáng kể tới cơ hội ra sân của chân sút người Italia.

Theo như nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thì phía Arsenal đang cân nhắc trở lại với thương vụ chiêu mộ chữ ký của Cerci ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đã sẵn sàng chi ra số tiền 12 triệu bảng đồng thời gửi lời đề nghị đến đại diện Tây Ban Nha.

Được biết, HLV Wenger đang rất muốn làm mới hàng công Pháo thủ, đặc biệt là trong bối cảnh các mũi nhọn chủ lực như Welbeck hay Giroud chưa thể hiện được sự hiệu quả cần thiết. Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân quan trọng giải thích vì sao Arsenal thi đấu khá nhạt nhòa kể từ đầu mùa đến giờ.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cùng khả năng dứt điểm tương đối linh hoạt, Cerci vốn là một tiền đạo cánh thuần túy. Tuy nhiên, trong những thời điểm cần thiết, cựu ngôi sao Torini vẫn có thể sắm vai trung phong cắm một cách hiệu quả. Về phần Pháo thủ, nếu như có thể Arsenal mua Cerci thành công, chắc chắn đó sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho tuyến đầu của đội bóng thủ đô London.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X