Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ “nhảy” vào tranh tài năng trẻ Moses với Chelsea

Chủ Nhật 08/07/2012 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đứng trước nguy cơ mất Walcott, Arsenal đang rục rịch liên hệ với tài năng trẻ của Wigan, Moses, được biết, phía Wigan đòi khoảng 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngay sau khi Van Persie tuyên bố rời khỏi Arsenal, dư luận cũng bắt đầu dấy lên thông tin cho rằng Walcott, cầu thủ cũng còn 1 năm hợp đồng như Van Persie, cũng đang rậm rịch rời khỏi đội bóng.

Moses là sự thay thế lý tưởng cho Walcott
Moses là sự thay thế lý tưởng cho Walcott

Theo những nguồn tin thân cận, tiền vệ 23 tuổi này đã không chấp thuận bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 70.000 bảng/tuần từ “Pháo thủ”, thay vào đó, anh muốn nhận khoảng 100.000 bảng/tuần.

BLĐ Arsenal lại đang đối diện với cơn đau đầu mới, đứng trước nguy cơ mất Walcott, họ đang tính tới chuyện sẽ chiêu mộ tài năng trẻ V.Moses từ CLB Wigan, được biết, phía Wigan đòi khoảng 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Đây là số tiền không nhỏ nhưng trong trường hợp bán được Walcott (ước tính thu về khoảng 15 triệu bảng), “Pháo thủ” hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu từ phía Wigan. Trước đó, đối thủ cạnh tranh của Arsenal, Chelsea đã ra giá 7 triệu bảng nhưng Wigan đã từ chối thẳng thừng.

Moses được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại Premier League hiện nay, trong khoảng 2 mùa giải trở lại đây, anh là thành viên không thể thiếu trong đội hình Wigan và gây được những ấn tượng nhất định. Moses từng khoác áo các đội tuyển trẻ của Anh, tuy nhiên khi được gọi vào đầu năm nay, anh đã trở về khoác áo tuyển Nigeria, nơi anh sinh ra và sống đến năm 11 tuổi, Moses đã có 3 trận đấu cho "Đại bàng xanh".

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X