Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ đưa Nani vào tầm ngắm

Thứ Bảy 26/07/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ dưới thời Louis Van Gaal và Luis Nani là một trong những cái tên có khả năng cao sẽ rời Old Trafford. Ngay lập tức Arsenal đã liên hệ với MU để có được sự phục vụ của tiền vệ này.

Ngay khi tới Manchester United, HLV Louis Van Gaal đã mang tới một không khí cạnh tranh quyết liệt  trong đội hình của Quỷ đỏ và tất cả các cầu thủ, đặc biệt là những người trong “danh sách đen” sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể đảm bảo một suất trong màu áo Quỷ đỏ. Luis Nani là một trong những cái tên thuôc dạng “đèn đỏ” và tương lai của cầu thủ này ở sân Odl Trafford cũng đang rất mờ mịt.

Arsenal đang rất muốn sở hữu Nani
Arsenal đang rất muốn sở hữu Nani

Từ sau sự ra đi của Ronaldo, Nani được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho bậc đàn anh khi có lối chơi tương đồng. Thế nhưng tất cả những gì tiền vệ Bồ Đào Nha này để lại chỉ là nỗi thất vọng, và anh dần trở thành người thừa ở MU. Tương lai của Nani cũng đã bị đặt dấu hỏi lớn từ đầu hè khi Juventus đánh tiếng muốn có được tiền vệ này, tuy nhiên việc thương lượng giữa ĐKVĐ Serie A và MU đã không đi theo chiều hướng mong muốn dẫn đến sự đổ bể của thương vụ này.

Mới đây, tới lượt Arsenal bất ngờ lên tiếng muốn chiêu mộ Nani với mức giá được tiết lộ rơi vào khoảng 9 triệu bảng. Pháo thủ thành London đang chuẩn bị chia tay Santi Cazorla và Nani sẽ là một phương án thay thế khá phù hợp. Với tốc độ và khả năng khoan phá của Walcott và Nani ở hai cánh, Arsenal sẽ có thể xây dựng những miếng đòn đáng sợ từ hai biên.

Ngược lại, MU cũng đang theo đuổi thương vụ Juan Cuadrado từ Fiorentina, và trong trường hợp tiền vệ Colombia cập bến Old Trafford, Nani coi như “hết cửa” bên hành lang cánh phải. Chưa kể việc HLV Louis Van Gaal nhiều khả năng sẽ áp dụng sơ đồ mới 3-4-3 cho MU trong mùa giải mới, Nani cũng sẽ gặp rất nhiều bất lợi. Hai vị trí tiền vệ biên trong sơ đồ này đòi hỏi khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, và xét trên góc độ này, Nani còn thua xa Valencia.

Thêm vào đó Ashley Young cũng thi đấu rất thành công và tỏ ra ăn ý với tân binh Herrera trong trận giao hữu với LA Galaxy đã gây ấn tượng với HLV Van Gaal. Trong khi đó Nani thi đấu rất mờ nhạt và khiến cơ hội của tuyển thủ Bồ Đào Nha được ra sân trong màu áo MU cũng ngày một hẹp hơn.

Nếu như có được chữ ký của Nani, Arsenal có lẽ sẽ đồng ý “nhả” Joel Campbell cho AC Milan. Cầu thủ thuộc biên chế của Pháo thủ đã có một kỳ World Cup lịch sử cùng ĐT Costa Rica. Anh chính là hạt nhân đưa đội bóng Trung Mỹ lọt vào tới vòng tứ kết World Cup lần đầu tiên trong lịch sử và gây ấn tượng mạnh với nhiều đội bóng tại châu Âu.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X