Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera gia nhập Man Utd: Giấc mơ đã thành hiện thực

Thứ Sáu 27/06/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Ander Herrera của Man United không giấu nổi niềm vui sau khi chính thức trở thành người của Quỷ đỏ. Anh vừa chia sẻ cảm xúc của mình.

Herrera
Herrera ra mắt màu áo mới

Herrera nói: “Đến Man United chẳng khác nào giấc mơ đã thành hiện thực với tôi. Trong màu áo Athletic Bilbao, tôi từng đến Old Trafford đá ở Europa League. Và quả thật đó là một trải nghiệm không thể nào quên với tôi khi Old Trafford mang lại cho tôi quá nhiều cảm xúc. Điều đó cũng phần nào thôi thúc tôi đến Man United, để giúp đội bóng chinh phục được những mục tiêu đã đặt ra. Kể từ khi đến Manchester hôm thứ Ba, tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi háo hức được bắt đầu cuộc sống tại đây và cũng háo hức được ra sân trong màu áo đội bóng mới”.
 
Bên cạnh đó tân binh 24 tuổi cũng bày tỏ sự háo hức khi được sát cánh cùng các đồng hương, đồng đội người Tây Ban Nha như Juan Mata và David De Gea. Và như Herrera thừa nhận, chính Mata và De Gea đã tác động không nhỏ giúp anh quyết định cập bến Old Trafford, chấp nhận cảnh không được dự cúp châu Âu mùa sau.
 
Hợp đồng giữa Herrera và Man United sẽ kéo dài 4 năm, cho phép hai bên tự động gia hạn thêm 1 năm nếu Herrera chơi tốt. Phí chuyển nhượng Herrera vào khoảng 28,5 triệu bảng và anh chính là sự lựa chọn thay thế Michael Carrick trong tương lai gần. Có Herrera, Quỷ đỏ còn muốn tập trung vào một tiền vệ nữa khi Juventus bật đèn xanh cho họ trong thương vụ Arturo Vidal với giá 30 triệu bảng. Và một khi Vidal cập bến, có lẽ Tom Cleverley hay Marouane Fellaini sẽ phải nhanh chóng ra đi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X