Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Allegri xác nhận Juventus đã mua xong Mandzukic

Thứ Bảy 20/06/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều thông tin đồn thổi thì HLV Allegri đã chính thức xác nhận thương vụ Mandzukic đến Juventus. Như vậy, “Bà đầm già” thành Turin đã thêm tân binh “hàng khủng” ngay đầu kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Mandzukic
Mandzukic sẽ thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới

Mùa giải mới kết thúc cách đây chưa lâu nhưng á quân Champions League đã mua sắm ồ ạt trên TTCN. Sau khi đón Khedira thì thương vụ Mandzukic đến Juventus cũng đã hoàn tất. Theo báo chí Italia thì phí chuyển nhượng của tiền đạo của Croatia vào khoảng 18 triệu Euro. Cựu tiền đạo của Bayern Munich sẽ kiểm tra y tế tại Turin ngay vào thứ 2 tới.

Không thể giấu được cảm xúc, HLV Allegri đã tỏ ra sự hài lòng khi có được những cầu thủ hết sức chất lượng. Chiến lược gia này xác nhận đã có Mandzukic và hàng loạt tân binh của Juve. Ông nói: “Juve có đội hình tốt nên không cần thay thế, điều quan trọng là phải tìm những nhân tố mới để củng cố sức mạnh. Tôi rất phấn khởi khi Mandzukic gia nhập Juventus cùng với những Zaza, Dybala hay Khedira. Juve mùa tới sẽ có đội hình hết sức chất lượng”.

Việc Allegri vô tình làm lộ những tân binh mới khiến các Juvetini vô cùng hứng khởi. Sau 1 mùa giải thành công khi giành 2 chức vô địch trong nước và á quân Champions League thì “Bà đầm già” tiếp tục thể hiện tham vọng lớn ở mùa giải tới. Với việc Mandzukic gia nhập Juventus Arena thì thông tin Tevez ra đi là hoàn toàn có cơ sở. Apache đang “đau đầu” vì muốn tăng lương nên BLĐ Bianconeri có vẻ như đã sẵn sàng để tiền đạo người Argentina ra đi.

Nói về trường hợp của Mandzukic, cựu thuyền trưởng của AC Milan cho rằng chân sút người Croatia sẽ là cây làm bàn chủ lực của Juve ở mùa giải 2015/2016: “Mandzukic là mẫu tiền đạo có thể ghi bàn ở mọi giải đấu. Cậu ta có cá tính, có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên sẽ thành công ở Italia. Chúng tôi chiêu mộ Mandzukic là bởi chúng tôi muốn sở hữu cậu ấy, đó là cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất vui khi cậu ta đã đồng ý tới đây làm việc”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X