Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Adriano được Valencia "đánh tiếng"

Thứ Ba 14/08/2007 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Báo chí Italia mới đây đã đồng loạt đưa tin về việc, đội bóng đương kim vô địch Serie A đã từ chối lời đề nghị trị giá 15 triệu euro từ phía Valencia, khi CLB này muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Adriano.

Adriano vẫn được trọng dụng ở Inter

Đội bóng Tây Ban Nha bị coi là đã đánh giá thấp Adriano, khi đưa ra cái giá không xứng đáng với tài năng của anh. Trong khi đội bóng chủ sân Giuseppe Mezza cho biết, nếu CLB nào muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil phải bỏ ra ít nhất 25 triệu euro. Đó cũng là "chiến thuật" của Inter Milan trong việc làm nản lòng mọi nỗ lực có được tiền đạo của họ.

Tưởng như Valencia sẽ dễ dàng có được cái gật đầu của đội bóng Italia, khi nhữngscandal của Adriano ngày càng tăng, còn số bàn thắng anh đóng góp cho CLB thì tỷ lệ nghịch với điều đó. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Inter Milan vẫn quyết định giữ Adriano ở lại CLB ít nhất là cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2010.

Họ không quan tâm lắm đến những rắc rối cá nhân cũng như chấn thương mà cầu thủ được mệnh danh là "Hoàng đế" đã và đang gặp phải. Một khó khăn nữa của Valencia trong vụ này, đó là Adriano đã từng tuyên bố, nếu ra đi anh sẽ chọn một đội bóng ở Serie A chứ không đá cho giải khác.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X