Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao “Sói” sẵn sàng phản bội Barcelona vì Real Madrid

Thứ Hai 13/01/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao đang lên trong màu áo Wolverhampton, Adama Traore khẳng định sẵn sàng gia nhập Real Madrid nếu có cơ hội, bất chấp từng là cầu thủ trưởng thành ở Barcelona.

Adama Traore từng là sản phẩm của lò đào tạo La Masia nhưng không thể chen chân vào đội một ​Barcelona với chỉ vỏn vẹn hai trận đấu, cuối cùng buộc phải ra đi năm 2015 để phát triển sự nghiệp.

Trải qua bốn mùa giải chinh chiến ở nền bóng đá Anh trong màu áo những Aston Villa, Middlesbrough và rồi Wolverhampton hiện tại, tiền vệ cánh sinh năm 1996 dần dà trưởng thành về kỹ năng chuyên môn và tư duy bóng đá, hay đặc biệt ở cả nền tảng thể lực và sức mạnh thể chất vượt trội của mình.

Adama Traore sẵn sàng phản bội Barcelona vì Real Madrid hình ảnh
Adama Traore

Đặc biệt trong mùa giải năm nay, Traore thực sự nổi lên như một hiện tượng và được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công, nhất là với tỷ lệ rê dắt qua người thành công đến 70%. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Mali dần dà thu hút sự quan tâm của các đại gia Châu Âu.

Một trong số đó không phải ai khác chính là Real Madrid, đại kình địch không đội trời chung của Barcelona. Và rồi chẳng việc gì ngần ngại, Traore khẳng định sẵn sàng phản bội đội bóng cũ và phạm vào điều tối kị để nắm bắt cơ hội thăng tiến cho mình.

“Nếu tôi không có lựa chọn trở về Barcelona và có cơ hội gia nhập Real Madrid thì cũng việc gì mà phải nói không từ chối với nó. Tôi không quan tâm những sự ràng buộc nào hết và cởi mở với mọi cánh cửa tiềm năng nào. Bản thân tôi cũng từng có một sự hiểu lầm với Barca, khi giữa chúng tôi xảy ra những điều không hay nhưng tôi vẫn muốn giữ bí mật đó cho riêng mình.”

“Tôi sẵn sàng hồi hương Tây Ban Nha nhưng trước tiên, tôi mong muốn hoàn thành lời hứa vươn mình trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh đã.” – Traore trấn an các CĐV Premier League về khả năng ra đi sớm trong nay mai.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X