Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan trả Real 10 triệu bảng để có Baptista

Thứ Năm 19/07/2007 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo AC Milan đã đề nghị với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha về việc mua Baptista với cái giá 10 triệu bảng.

Sau 1 mùa giải không thành công ở Arsenal từ bản hợp đồng cho mượn, Julio Baptista có vẻ như cũng không chắc suất trong đội hình chính ở Real Madrid mùa giải sau. Vì vậy rất có thể cầu thủ người Brazil này sẽ chọn cho mình 1 bến đỗ ổn định hơn.
Sự nghiệp của Baptista trước khi về với sân Bernabeu
sáng sủa hơn rất nhiều

Theo thông tin từ những người đại diện cho Baptista, trong tháng sau cầu thủ này sẽ nhận được hộ chiếu Tây Ban Nha. Qua đó sẽ dễ dàng chuyển sang chơi cho AC Milan vì không còn là cầu thủ thuộc diện ngoài EU.

Các nhà quản lý đội đương kim vô địch Champions League đang rất mong đến lúc Baptista trở về Tây Ban Nha để tiến hành đàm phán với "Kền kền trắng", sau khi giành chức vô địch Copa America 2007. Milan cho biết sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là "quái thú" này.

Ngoài Baptista, ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro cũng đang rất muốn có tiền đạo người Cameroon đang khoác áo Barcelona, Samuel Eto'o. Số tiền 35 triệu bảng là cái giá mà đội bóng này sẵn sàng chi cho đội bóng Catalan, nếu như nhận được cái gật đầu từ chủ tịch Laporta.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X