Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm sao của Man City

Thứ Sáu 27/07/2012 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Micah Richards đang là gương mặt khá Hot trên TTCN Hè 2012, sau Real Madrid, lần này đến lượt Milan cũng muốn có được chữ kí của ngôi sao 24 tuổi này.

Sự ra đi của Thiago Silva đang khiến cho hàng thủ của Milan vốn đã mỏng manh nay lại tiếp tục rơi vào khủng hoảng. Trước đó, dù Nesta tuyên bố chia tay, nhưng NHM Milan vẫn còn có thể đặt niềm tin vào Silva. Nhưng chỉ cách đây vài ngày, trung vệ người Brazil cập bến PSG và để lại cho các CĐV San Siro sự thất vọng. Ngay lúc này đây, Milan vẫn đang mải miết trong hành trình tìm kiếm một ngôi sao có thể thay thế cho vị trí mà Silva để lại, đồng thời, củng cố lại lực lượng của hàng thủ, vốn chỉ còn những gương mặt trung bình – khá như Mexes, Yepes hay Bonera.



Micah Richards
Micah Richards

Micah Richards đang nổi lên như là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là phong độ thuyết phục của anh ở mùa giải vừa qua khi góp công lớn vào chức vô địch Premier League cho Man City. Với thể hình tốt, và đặc biệt là nền tảng thể lực dồi dào, Richards có lẽ không ngại bất cứ đối thủ nào trong những pha tranh chấp tay đôi. Ngoài khả năng đá tốt ở vị trí cánh phải, Richards còn có thể chơi ở vị trí trung vệ, vị trí mà anh đang đảm nhận trong đội hình của ĐT Vương quốc Anh ở Olympic London 2012.


Tuy nhiên, để có được chữ kí của Richards, Milan sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, CLB cũng đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của mình. Hiện tại mức giá mà Man City đưa ra cho Richards cũng không hề “mềm” một chút nào. “Thiếu gia” chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 25 triệu bảng. Dù vậy, nếu Milan quyết tâm thì đây cũng không hẳn là vấn đề đối với đội bóng, khi mà số tiền thu được từ việc bán Thiago Silva và Ibrahimovic, ngoài Richards, Rossoneri còn có thể đưa về thêm một số bản hợp đồng chất lượng nữa.

Ngoài Richards, cả Yangi Mbiwa (Montpellier), Bruno Uvini (Sao Paolo) và Papadopoulos (Schalke) cũng đang nằm trong danh sách chiêu mộ của Milan.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X