Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cây trường sinh" Zlatan Ibrahimovic gia hạn với Milan

Thứ Tư 06/07/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano thì CLB AC Milan vừa quyết định ký hợp đồng mới với lão tướng Zlatan Ibrahimovic, qua đó sẽ giữ chân anh ít nhất cho đến tháng 6 năm sau.
Cây trường sinh Zlatan Ibrahimovic gia hạn với Milan 1
Lão tướng Ibrahimovic vừa được AC Milan gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Theo ông Romano, AC Milan vừa gia hạn hợp đồng thành công với lão tướng người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic tới tháng 6 năm sau, qua đó giúp chân sút 41 tuổi này tiếp tục chơi bóng đỉnh cao tại Serie A thêm ít nhất 1 năm.

Hiện tại, Ibrahimovic đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối và cần đến 6 hoặc 7 tháng mới bình phục. Tiền đạo sinh năm 1981 đồng ý giảm lương xuống còn 1,5 triệu euro mỗi mùa, nhưng đi kèm với các điều khoản phụ cho phép anh nhận tiền thưởng sau mỗi bàn thắng ở mùa giải tiếp theo.

Ibrahimovic có thể nói là một 'của hiếm' của làng bóng đá thế giới khi vẫn thi đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi ngoài 40. Ở mùa 2021/22, Ibrahimovic chơi 23 trận cho Milan, 12 trong số đó từ ghế dự bị và đóng góp 8 bàn, 3 kiến tạo. 

Lão tướng người Thụy Điển ra sân không nhiều nhưng thành tích ghi bàn của anh chỉ xếp sau Olivier Giroud và Rafael Leao tại San Siro (cùng 11 bàn), qua đó góp công lớn giúp AC Milan giành scudetto đầu tiên sau 11 năm chờ đợi.

Bên cạnh những đóng góp trên sân cỏ, Ibrahimovic còn chứng tỏ vai trò của một thủ lĩnh tinh thần. Tiền đạo sinh năm 1981 truyền cảm hứng trên sân, trong phòng thay đồ và thường xuyên vực dậy tinh thần cho đồng đội trẻ vào những thời điểm khó khăn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X