Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ có nguy cơ đổi CLB vào tháng 1/2013

Thứ Sáu 05/10/2012 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa mới 2012/13 mới chỉ bắt đầu, nhưng rất nhiều cầu thủ đang đứng trước tương lai bất định. Sáu người dưới đây được cho là có khả năng “chuyển nhà” lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2013.

Sergio Ramos (Real Madrid)

Mặc dù cả Ramos và Mourinho đều khẳng định trước báo giới mối quan hệ giữa họ vẫn rất bình thường, nhưng những người trong cuộc cho rằng Ramos và Mou khó có thể hàn gắn mâu thuẫn. Cả hai đều là những người rất cá tính và theo dự đoán, Ramos có thể sẽ rời Bernabeu ngay trong tháng 1. Điểm đến của hậu vệ đa năng này có thể sẽ là Chelsea khi đội ĐKVĐ Champions League sẵn sàng trả 40 triệu bảng.

sergio ramos
 

Luis Nani (Man United)

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có sự khởi đầu mùa giải 2012/13 quá tệ. Mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng cho đến thời điểm này, Nani mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng tại Premier League. Theo tiết lộ, phong độ kém cỏi của Nani xuất phát từ mâu thuẫn trong việc gia hạn hợp đồng. Trong khi Nani muốn hưởng lương 120.000 bảng/tuần, thì BLĐ M.U chỉ muốn trả 90.000 bảng/tuần. Cho đến lúc này, những bế tắc vẫn chưa được giải quyết. Trước sự theo đuổi quyết liệt của Juve, nhiều khả năng Nani sẽ tới Serie A, nơi hứa sẽ trả cho anh một mức lương hậu hĩnh.

Ashley Cole (Chelsea)

Hợp đồng của Cole sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hậu vệ trái hay nhất nước Anh muốn tiếp tục phục vụ Chelsea bằng 1 bản hợp đồng dài hạn, nhưng BLĐ The Blues chỉ muốn ký thêm 1 năm. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa. Nếu hai bên không sớm đạt được thỏa thỏa thuận, khả năng Cole ra đi là chắc chắn. Được biết, PSG chính là nơi đã đặt sẵn chỗ cho cầu thủ này.

Fernando Llorente (Bilbao)

Mới đây Llorente đã từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện cầu thủ này liên tục bị HLV Marcelo Bielsa đày đọa trên băng ghế dự bị. Đây được xem là giọt nước làm tràn ly, càng đẩy chân sút xuất sắc nhất xứ Basque rời Bilbao hơn lúc nào. Hiện Juventus, Chelsea, Arsenal và Man City là những đội đang rất muốn có Llorente.

Arturo Vidal (Juventus)

Sau trận đấu giữa Chelsea và Juventus trên sân Stamford Bridge, HLV Sir Alex thừa nhận rất thích phong cách của Vidal. Trong lúc Juve muốn mua Nani, rất có thể hai bên sẽ tiến hành một cuộc trao đổi. Vidal sẽ tới Old Trafford, còn Nani đi theo chiều ngược lại.

Seydou Doumbia (CSKA Moscow)

Tại Newcastle đang rộ tin đồn Demba Ba có thể sẽ ra đi và HLV Alan Pardew đang tìm kiếm người thay thế. Theo tiết lộ, tiền đạo của CSKA, Doumbia chính là mục tiêu mà HLV Pardew nhắm tới. Giá của Doumbia vào khoảng 16 triệu bảng, nhưng theo tờ Daily Mail, cả Newcastle, Lazio và Napoli sẵn sàng trả cao hơn thế để sở hữu chân sút xuất sắc nhất giải vô địch Nga.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X