Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

5 thương vụ “khủng” có thể hoàn tất ngay trong tháng 7

Thứ Ba 10/07/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng Hè 2012 mới mở cửa được ít ngày, nhưng các đội đều đang rất hối hả tuyển người. Dưới đây là 5 bản hợp đồng được đánh giá sẽ hoàn tất ngay trong tháng 7.

1. Robin van Persie (Arsenal)

Suốt gần một năm qua, van Persie là tâm điểm của sự chú ý khi nhùng nhằng chuyện đi và ở lại Arsenal. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã kết thúc khi tuyển thủ Hà Lan khẳng định không gia hạn hợp đồng. Sau tuyên bố của van Persie, Man City, Juventus và PSG đang đẩy mạnh đàm phán. Vì thế, khả năng cầu thủ này rời Emirates ngay trong tháng 7 là cực lớn. Đích đến của “người Hà Lan bay” được dự đoán là Man City, đội bóng từng chiêu mộ rất nhiều ngôi sao của The Gunners.

 

2. Luka Modric (Tottenham)

Real đang bứt phá trong thương vụ chiêu mộ Luka Modric. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tự tin đánh bại Chelsea và các đối thủ khác khi sẵn sàng trả cho Tottenham 28 triệu bảng kèm theo trung vệ kỳ cựu Carvalho. Được biết, Spurs đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế Ledley King liên tục chấn thương. Carvalho chính là người mà “Gà trống” đang cần bởi tài năng và kinh nghiệm. Ngoài ra, bản thân tiền vệ Luka Modric cũng thừa nhận muốn tới Real và hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

3. Edin Dzeko (Man City)

Mới chỉ hơn một năm trước, Edin Dzeko từng rất được kỳ vọng tại Man City khi gia nhập sân Etihad với phí chuyển nhượng 27 triệu bảng từ Wolfsburg. Tuy nhiên, chân sút người Bosnia hại tại chẳng khác nào người thừa khi chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở đội ĐKVĐ Premier League sau Aguero và Balotelli. Man City đang thanh lọc lực lượng và Dzeko chính là người HLV Roberto Mancini đang muốn đẩy đi. Dù là người thừa tại Etihad, nhưng Dzeko lại là mục tiêu thèm khát của những đội bóng khác. Bayern là một trong số đó. BLĐ Hùm Xám đang nỗ lực đưa cựu “Vua phá lưới Bundesliga” về Allianz Arena để thay thế Mario Gomez “chân gỗ”.

4. Kaka (Real Madrid)

Có thể khẳng định Kaka không còn tương lai tại Bernabeu. Dễ hiểu cầu thủ này đang chủ động tìm đường ra đi. Cách đây một ngày, tiền vệ người Brazil tuyên bố sẵn sàng giảm 40% thu nhập hiện tại để được trở lại đội bóng cũ Milan. Có thể đòi hỏi mức phí chuyển nhượng Kaka giá 25 triệu euro của Real với Milan là hơi cao, song con số này không đáng là bao với đội bóng giàu có nước Pháp, PSG. Trong nỗ lực đưa đội bóng lên tầm “đại gia” châu Âu, chẳng bất ngờ nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu Kaka.

5. Andy Carroll (Liverpool)

Vừa cùng tuyển Anh thất bại trở về từ EURO 2012, nhưng với Andy Carroll đây là giải đấu thành công của chân sút đang phục vụ Liverpool. Cách đây vài ngày, con trai của cựu thủ tướng Italia, Piero Silvio Berlusconi từng công khai khen ngợi Carroll. Chính cựu thủ tướng kiêm chủ tịch Milan thừa nhận cân nhắc nghiêm tục gợi ý của con trai. Trái với thái độ biểu dương từ phía Milan, tân HLV của Liverpool lại công khai công thích chân sút trị giá 35 triệu bảng này. Ở diễn biến mới nhất, tân HLV Rogers khẳng định sẵn sàng để Andy Carroll ra đi theo dạng cho mượn.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X