Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 món hàng miễn phí “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Năm 04/09/2014 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Họ có tên tuổi, có tài năng, thậm chí từng chinh chiến ở những đội bóng hàng đầu thế giới. Nhưng vì nhiều lý do mà suốt mùa hè vừa qua, họ không tìm được chỗ đứng. Nay chợ cầu thủ đã đóng cửa nhưng “gian hàng” giao dịch các cầu tự do, hết hạn hợp đồng thì vẫn còn mở. Đang có nhiều ngôi sao được săn đón theo dạng này. Hãy cùng Bongda24h xem họ là ai.
 
RONALDINHO
Ở tuổi 34, dĩ nhiên Ronaldinho chỉ còn mang ý nghĩa thương hiệu hơn chuyên môn. Nhưng chớ coi thường ngôi sao một thời này. Đội bóng gần nhất anh khoác áo là Atletico Mineiro thì anh cũng kịp ghi đến 16 bàn sau 42 lần ra sân. Động cơ khiến Ronaldinho không gia hạn là anh được nhiều CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ và QPR đánh tiếng. Nhưng do bất đồng ở khâu thương lượng nên đến lúc này, Ronaldinho vẫn bơ vơ. Có tin nhiều CLB Premier League vẫn để ý đến QBV 2005.

Ronaldinho trở thành người tự do sau khi chia tay Atletico Mineiro
Ronaldinho sẽ không khó tìm được một đội bóng mới nếu hạ thấp yêu cầu lương bổng
VICTOR VALDES
Từng là thủ thành số một của CLB số một thế giới, là sự lựa chọn số hai của đội tuyển số một thế giới, vậy nhưng chỉ vì một ca chấn thương nặng, Valdes đã mất tất. Giờ đây, anh vẫn thất nghiệp do chấn thương chưa được điều trị dứt điểm. Có tin Liverpool đang nhăm nhe món hàng miễn phí này. Một khi có điểm dừng chân mới, chắc chắn Valdes sẽ hạ quyết tâm tìm lại chính mình.
 
JONAS
Jonas là một tiền vệ kiến tạo có tiếng ở Valencia. Nhưng do không đạt được thỏa thuận gia hạn với Valencia mà anh đã thất nghiệp. Lúc này, tiền vệ 29 tuổi đang được khá nhiều đội bóng đánh tiếng.
 
HUGO ALMEIDA
Almeida chưa bao giờ là ngôi sao lớn nhưng với những đội bóng tầm trung thì chân sút 32 tuổi này vẫn là một lựa chọn có giá trị. Almeida vừa dứt tình với Besiktas sau một mùa giải đóng góp 13 bàn sau 31 lần ra sân. Thành tích ấy rõ ràng là không tồi. Nó cho phép anh lạc quan có thể tìm được một điểm dừng chân mới.
 
JOSEPH YOBO
Sau nhiều năm xa Premier League, Yobo đã trở lại dưới màu áo Norwich ở nửa cuối mùa giải vừa qua. Nhưng việc CLB này rớt hạng đã khiến anh quyết định ra đi. QPR, Stoke và Burnley đang nhăm nhe cựu ngôi sao của Everton.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X