Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

4 kèo trái lọt vào tầm ngắm của M.U

Thứ Ba 28/11/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror (Anh), ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ 4 ngôi sao cánh trái trong mùa hè sang năm với tổng số tiền chuyển nhượng có thể lên tới 200 triệu bảng.

             

Theo truyền thông Anh, HLV Mourinho vẫn chưa thể an tâm về sức mạnh của M.U ở mùa giải năm nay dù đã bỏ ra không ít tiền để mang về hàng loạt ngôi sao ở hai kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trong một động thái mới nhất, Người đặc biệt đang nhắm tới 4 ngôi sao cánh trái như một sự bổ sung trong mùa hè 2018.

4 keo trai lot vao tam ngam cua MU hinh anh
4 kèo trái lọt vào tầm ngắm của M.U

Theo Mirror, M.U vẫn đang theo sát hậu vệ cánh trái Danny Rose của CLB Tottenham. Đây được xem là sự thay thế lý tưởng cho Ashley Young trong tương lai. Ở tuyến tiền vệ, Mesut Oezil cũng đã lọt vào mắt xanh của M.U. Cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này và được tự do đàm phán với các CLB nước ngoài vào tháng Giêng năm sau.

Bện cạnh đó, M.U vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ bộ đôi tấn công Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Gareth Bale của Real Madrid. Để mang về những mục tiêu trên, M.U có thể chi tới 200 triệu bảng. Đây được xem là một khoản đầu tư kỷ lục mà Quỷ đỏ từng bỏ ra từ trước tới nay. Số tiền lớn nhất mà M.U đầu tư trong một mùa hè là 152 triệu bảng ở kỳ CN hè 2014 dưới thời Luis Van Gaal.

Nếu đáp ứng được số tiền trên, khả năng M.U chiêu mộ được những ngôi sao cánh trái nêu trên là khá cao. Thực tế, cả 4 cầu thủ đều được liên hệ với đội chủ sân Old Trafford trong thời gian qua và tất cả đều được cho là sẵn sàng rời đội bóng hiện tại của họ. Về phía các đội bóng họ đang đầu quân cũng được cho là đã sẵn sàng “bật đèn xanh” để các cầu thủ này gia nhập M.U.

Thanh Long (TTVN)
 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X