Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

10 cầu thủ đắt giá nhất hành tinh sau kỳ CN Hè 2014

Thứ Ba 09/09/2014 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Website chuyên định giá cầu thủ, Transfermarkt mới đây đã công bố danh sách những cầu thủ được định giá cao nhất hành tinh. Theo đó, Messi vẫn ở vị trí số 1, bỏ xa người đứng thứ 2 là Ronaldo.

Một kỳ chuyển nhượng đã khép lại, rất nhiều thương vụ chuyển nhượng đình đám trên toàn thế giới đã diễn ra trong 3 tháng qua. Như thành thông lệ, ngay khi TTCN khép lại, trang web chuyên tổng hợp giá trị cầu thủ, Transfermarkt đã đưa ra danh sách cập nhật giá trị của những ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

Top 10 ngôi sao được định giá đắt nhất hành tinh
Top 10 ngôi sao được định giá đắt nhất hành tinh

Ở vị trí số 1 vẫn là cái tên quen thuộc Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina thuộc biên chế Barca được định giá 120 triệu euro, hơn người đứng thứ 2 đồng thời cũng là đại kình địch của anh trong vài năm trở lại đây, Cristiano Ronaldo 20 triệu euro. Siêu sao người Bồ Đào Nha được Transfermarkt định giá 100 triệu euro.

Trong danh sách 10 cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, có 2 người bị giảm giá trị là bộ đôi tiền đạo Radamel Falcao và Edinson Cavani. Do chỉ chuyển sang M.U theo dạng cho mượn, và không có được phong độ tốt nhất vài tháng qua, ngôi sao người Colombia hiện được định giá 55 triệu euro. Chân sút của PSG, Cavani cũng bị hạ giá xuống chỉ còn 57 triệu euro.

Luis Suarez (Barca) và Jame Rodriguez (Real), 2 bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Hè vừa qua với mức phí lần lượt là 81 triệu euro và 80 triệu euro cũng đều tăng giá. Tuy nhiên, theo đánh giá thực của Transfermarkt thì bộ đôi này chỉ có giá trị là 60 triệu euro, nghĩa là thấp hơn khoảng 20 triệu euro so với số tiền đội chủ quản của họ bỏ ra trên TTCN.

Đứng thứ 3 và 4 trong danh sách 10 cầu thủ đắt nhất hành tinh là Garet Bale (80 triệu euro) và Neymar (70 triệu euro), hai cầu thủ này cũng đều được Transfermarkt tăng giá so với mùa giải trước. Đứng ở 2 vị trí cuối cùng là Luka Modric (Real) trị giá 55 triệu euro và tân binh của M.U, Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina chỉ được định giá 50 triệu euro, số tiền thấp hơn nhiều so với khoản đầu tư khoảng 75 triệu euro mà Quỷ đỏ thành Manchester trả cho Real mùa Hè vừa qua.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X