Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrade: " Chúng tôi đã sẵn sàng giành Scudetto"

Thứ Bảy 14/07/2007 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh Jorge Andrade của Juventus cho biết giấc mơ của anh đã thành sự thật sau khi anh chính thức là một cầu thủ của "Bà đầm già" thành Turin.

Bản hợp đồng của trung vệ người Bồ Đào Nha đã được hoàn tất sau khi Andrade vuợt qua cuộc kiểm tra y tế tại trại tập luyện của Juve. Hậu vệ 29 tuổi đã chuyển đến Italia từ CLB

Deportivo La Coruna của Tây Ban Nha.
Andrade tỏ ra rất tự tin về khả năng giành Scudetto ngay trong mùa bóng đầu tiên chơi tại Serie A.

Andrade trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

"Tôi đang là cầu thủ của một đội bóng lớn trên thế giới"
Andrade nói: "Không một cầu thủ nào không thấy tự hào khi được chơi cho một đội bóng có bề dày truyền thống lịch sử với những danh hiệu và tầm ảnh hưởng lớn đến nền bóng đá của hành tinh. Về mặt cá nhân, giấc mơ trở thành cầu thủ Juventus của tôi đã thành sự thật. Điều đó giúp tôi nhận ra giá trị của mình”. 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"

“Khi chơi bóng tại Tây Ban Nha một hậu vệ thường không nhận được nhiều sự quan tâm bởi vì họ chỉ chú trọng đến hàng công. Nhưng ở Italia thì khác. Đây là một giải đấu thiên về phòng ngự, bóng đá ở đây luôn đòi hỏi tính chiến thuật cao. Tôi có thể khẳng định rằng việc chuyển đến Biaconeri là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp chơi bóng của tôi. Hiện tại, tôi đang cùng các đồng đội luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới.Tôi hy vọng mình sẽ thích nghi nhanh với bóng đá Italia."

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của FC Porto cũng cho biết mục tiêu của Juve cũng như bản thân anh chính là đoạt Scudetto, bất chấp việc đội chủ sân Del Alpi mới trở tại Serie A sau một năm "ngụp lặn" tại Serie B bởi cơn bão Scandanl.

"Juventus là một ứng cử viên cho chức vô địch. CLB đã có những bổ sung cần thiết ngay sau khi được thăng hạng. Chúng tôi đã sẵn sàng để đua tranh cùng Inter, Milan và Roma"

Jorge Andrade cũng cho biết sẽ cố gắng đáp ứng sự kỳ vọng mà tân HLV Claudio Ranieri dành cho anh: "Đó sẽ là một áp lực rất lớn đối với tôi. Bất cứ một cầu thủ nào nếu muốn có được một vị trí chính thức tại CLB cũng như trong màu áo ĐT quốc gia, đều phải làm việc hết mình. Tôi sẽ phấn đấu để được nghe mọi người nói rằng: thật khó để thay thế một cầu thủ như Andrade".

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X