Đánh giá các CLB hàng đầu Ngoại Hạng Anh trước mùa giải: Manchester United

Tác giả Phương GP - Thứ Ba 15/08/2017 09:23(GMT+7)

Zalo
Nếu so với những ông lớn khác ở Ngoại Hạng Anh thì có vẻ Manchester United là người hài lòng nhất với kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Danh gia cac CLB hang dau Ngoai Hang Anh truoc mua giai: Manchester United2
Đội hình dự kiến
Họ đã không có bất kỳ một sứt mẻ nào đáng kể về đội hình. Zlatan Ibrahimovich ra đi thì đã có liền Lukaku thay thế. Tuy vẫn còn những nghi ngờ đối với tiền đạo người Bỉ, thế nhưng kinh nghiệm thi đấu của anh ở Premier League cũng như đẳng cấp đã được chứng tỏ ở Everton thì đó vẫn có thể được xem là bản hợp đồng đáng tin cậy.
 
Hàng phòng thủ được bổ sung một nhân tố khá chắc chắn từ Benfica là Victor Lindelof. Và đặc biệt nhất là trường hợp của Matic, người sẽ bổ sung thêm rất nhiều chất thép cho tuyến giữa của Manchester United.
 
Mourinho vẫn thường có cái duyên vô địch giải vô địch Quốc gia vào năm thứ hai nhiệm kỳ ở các đội ông đã kinh qua, và năm nay ông hoàn toàn có lý do để tự tin vào cái duyên ấy. Thế nhưng, không phải là không có những lấn cấn để fan Quỷ đỏ khỏi lo lắng.
 
Thứ nhất là sự hoà nhập của các tân binh khi có nhiều nhân tố mới. Thứ hai là khả năng tận dụng cơ hội, số liệu năm ngoái cho thấy Man United là đội để thủng lưới thấp thứ hai giải đấu, thế nhưng hàng công của họ lại kém nhất top 6. Sự phụ thuộc quá lớn vào Ibrahimvich đã khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội để chen chân vào top dẫn đầu.
 
Và đặc biệt nhất là việc tham gia đấu trường Champions League đòi hỏi sự đồng đều của cả tập thể. Nếu giải quyết được những khó khăn trên thì Quỷ đỏ sẽ rất đáng gờm.
 
TÌNH HÌNH CHUYỂN NHƯỢNG (Tính đến thời điểm hiện tại)
 
- Đến: Victor Lindelof (£30.75m, Benfica), Romelu Lukaku (£75m, Everton), Nemanja Matic (£40m, Chelsea).
 
- Đi: Josh Harrop (tự do, Preston), Wayne Rooney (tự do, Everton), Adnan Januzaj (£8m, Real Sociedad), Sam Johnstone (cho mượn, Aston Villa), Zlatan Ibrahimovic (hết hợp đồng).
 
CHUẨN BỊ TRƯỚC MÙA GIẢI
 
15 tháng 7: Los Angeles Galaxy 2-5 Manchester United (Rashford, Rashford, Fellaini, Mkhitaryan, Martial)
17 tháng 7: Real Salt Lake 1-2 Manchester United (Mkhitaryan, Lukaku)
20 tháng 7: Manchester City 0-2 Manchester United (Lukaku, Rashford)
23 tháng 7: Real Madrid 1-1 Manchester United (Lingard)
26 tháng 7: Barcelona 1-0 Manchester United
30 tháng 7: Valerenga IF 0-3 Manchester United (Fellaini, Lukaku, McTominay)
2 tháng 8: Sampdoria (Mkhitaryan, Mata)
 
*Ảnh: Đội hình dự kiến (theo Football365)
 
(Nguồn: Football 365)
 

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Man City 3-1 MU: Bước ngoặt Alvarez, sự linh hoạt của Foden và đòn ‘overload’ nách trái của Pep!

Cú rocket của Marcus Rashford, pha hỏng ăn khó tin của Erling Haaland, phong độ siêu hạng của Phil Foden. Sự vượt trội của đội chủ nhà ở tỷ lệ kiểm soát bóng, số lần dứt điểm cầu môn, và tất nhiên cả số cơ hội ngon ăn. Đó là những điểm nổi bật trong trận derby Manchester 192 mà Man City ngược dòng đánh bại Man United 3-1 mà bất kỳ ai xem trực tiếp trận đấu này cũng có thể chỉ ra.

Porto đã đánh sập Arsenal tại Hang rồng như thế nào?

Trước chuyến làm khách đến Estadio do Dragao, hàng công của Arsenal đã nổ súng 21 lần với 9 cái tên khác nhau trong 5 trận gần nhất tại Premier League, tức trung bình 4,2 bàn/trận. Thế nhưng cũng vẫn hàng công đó, đã “tắt điện” toàn tập sau 90 phút bóng lăn trên đất Bồ Đào Nha. Thậm chí, các Pháo thủ không có lấy bất cứ cú sút trúng đích nào sau 7 pha dứt điểm cả trận.

Vì sao một bậc thầy rê dắt có thể quyết định đội nào vô địch Champions League?

"Thời đại ngày nay, đội bóng của bạn sẽ chẳng thể làm gì nếu thiếu vắng một chân rê dắt bóng cừ khôi" - Pep Guardiola đã nói điều này vào vài năm trước, thời điểm mà Manchester City đang bắt đầu thu nạp những chuyên gia rê bóng qua người giống như họ đang đứng ở quầy sale tại Costco vậy.

X
top-arrow