Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức có thêm cầu thủ mới từ Southampton

Thứ Sáu 10/02/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đã hoạt động tích cực vào tháng 1 vừa qua, và mới nhất họ có thêm một bản hợp đồng nữa từ Southampton.

Dưới thời tỷ phú Todd Boehly, Chelsea đã chi 600 triệu bảng nâng cấp đội hình ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Ở Hè 2022, The Blues chi 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ, và vào tháng 1 năm 2023, họ chi thêm 350 triệu bảng để đưa về 9 bản hợp đồng mới.

Chelsea đã chi 107 triệu bảng mua tiền vệ Enzo Fernandez, qua đó biến anh thành bản hợp đồng kỷ lục của Premier League. Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea chưa dừng lại, ngoài việc đưa về những cầu thủ chất lượng, họ cũng đẩy mạnh việc ký hợp đồng với những sao mai có tiềm năng lớn.

Jimmy Jay Morgan

Jimmy Jay Morgan tới Chelsea từ Southampton

Mới nhất, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Jimmy Jay Morgan từ Southampton. The Blues ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với cầu thủ 17 tuổi. Morgan là cầu thủ có tiềm năng cực lớn, anh đã phát triển vượt bậc trong hơn một năm trở lại đây.

Các tuyển trạch viên của Chelsea đã một vài lần theo dõi cầu thủ 17 tuổi thi đấu, họ ấn tượng với khả năng của anh và nhanh chóng đưa ra lời đề nghị. Chỉ sau một thời gian ngắn thương thảo, đội bóng thành London đã có được điều mình cần.

Mùa trước, Morgan ghi 27 bàn cho đội U16 Southampton, sau đó anh được đẩy lên chơi cho đội U18 và ghi 13 bàn. Huấn luyện viên của Southampton, Nathan Jones thừa nhận rằng ông buồn khi CLB đánh mất một cầu thủ triển vọng như vậy. 

Sau khi tới Chelsea, Jimmy Jay Morgan sẽ chơi cho đội trẻ của The Blues. Nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội ở đội 1. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X