Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Ramos từng "chạy dây" quan chức để được Quả bóng vàng

Thứ Năm 30/06/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm 2020, trung vệ Sergio Ramos từng ngỏ lời nhờ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tận dụng mối quan hệ để giúp anh đoạt danh hiệu Quả bóng vàng.

Scandal động trời của Sergio Ramos

El Confidencial mới đây đã công bố đoạn băng ghi âm về cuộc nói chuyện giữa trung vệ Sergio Ramos và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales. Cuộc nói chuyện này diễn ra vào mùa hè năm 2020.

Khi ấy, Ramos còn là đội trưởng Real Madrid. Anh vừa cùng Los Blancos vô địch La Liga 2019/20 với chỉ 25 bàn thua, ít nhất tại giải.

TIẾT LỘ Ramos từng chạy dây quan chức để được Quả bóng vàng 1
Sergio Ramos từng nhờ vả Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha giúp đỡ được nhận Quả bóng vàng.

Đoạn băng ghi âm tiết lộ những lời nhờ vả của Ramos với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha:

"Rubiales, trước giờ tôi chưa bao giờ nhờ ông làm bất cứ điều gì, ông cũng biết điều đó mà. Nhưng ngày hôm nay, tôi muốn nhờ ông một việc.

Năm nay là một năm đặc biệt với những gì mà tôi đã thể hiện trên sân cỏ. Vì thế, tôi muốn ông giúp tôi bằng tất cả khả năng ông có thể làm. Hãy sử dụng các mối quan hệ của ông tại UEFA để giúp tôi có được Quả bóng vàng. Tôi sẽ biết ơn các ông suốt đời, không chỉ vì tôi mà còn vì nền bóng đá Tây Ban Nha."

Đáp lại những lời nài nỉ của Ramos, ông Luis Rubiales từ chối khéo. Ông thừa nhận trung vệ sinh năm 1986 xứng đáng giành Quả bóng vàng nhưng ông thể tự quyết định điều này.

Sở dĩ Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha từ chối khéo như vậy là vì ông thừa hiểu Robert Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Ramos rất nhiều. Siêu sao người Ba Lan giành cú ăn ba với Bayern Munich và ghi được tới 49 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Và Ramos cũng đã không đạt được nguyện vọng của mình. Danh hiệu Quả bóng vàng 2020 đã bị hủy do đại dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến bóng đá thế giới.

 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X