Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe san bằng kỷ lục của Ibrahimovic

Thứ Hai 28/02/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe chiếm vị trí ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử PSG của Ibrahimovic.

Mbappe đi vào lịch sử PSG

Với cú đúp vào lưới Saint Etienne, Mabppe chính thức cân bằng thành tích ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic. Cả hai hiện đều có 156 pha lập công cho đội bóng nước Pháp. Mbappe trải qua 205 trận để ghi được 156 bàn, hiệu suất 0,76 bàn/trận còn Ibrahimovic cần 180 trận để có 156 lần sút tung lưới đối thủ.

Hiện cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử PSG là Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã khoác áo PSG trong 301 trận và ghi được 200 bàn trước khi chuyển tới thi đấu cho MU từ mùa 2020/2021.

Mbappe san bằng kỷ lục của Ibrahimovic 1
Mbappe chính thức trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ hai lịch sử PSG

Trả lời phỏng vấn sau khi cân bằng thành tích ghi bàn của Ibrahimovic, Mbappe cho hay: "Tôi rất vui vì mình đã bắt kịp số bàn thắng mà Ibrahimovic ghi được cho đội bóng. Nếu không có vấn đề gì nghiêm trọng, tôi sẽ phá kỷ lục của Ibra trong tương lai.

Kỷ lục ghi bàn cho CLB của Cavani vẫn là mục tiêu để tôi hướng tới, hãy cùng chờ xem liệu tôi có thể làm được những gì. Rõ ràng là không thể làm ngơ trước sức hút của vị trí vua phá lưới mọi thời đại cho PSG.

Tôi thấy thật vui và hạnh phúc khi nhận được những lời động viên ủng hộ của người hâm mộ. Cả đội đã nỗ lực để có thể đạt được điều này. Không chỉ nỗ lực để ghi thật nhiều bàn, giành thật nhiều chiến thắng mà chúng tôi còn nỗ lực để khắc sâu vào tâm trí khán giả những kỷ niệm đẹp."

Mbappe san bằng kỷ lục của IbrahimovicMbappe san bằng kỷ lục của Ibrahimovic
Mbappe chiếm vị trí ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử PSG của Ibrahimovic.
Henry và Carragher bất đồng về Salah và MbappeHenry và Carragher bất đồng về Salah và Mbappe
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jamie Carragher và Thierry Henry đã có những lựa chọn trái ngược khi được hỏi giữa Salah và Mbappe ai xuất sắc hơn.
VIDEO: Kylian Mbappe: Viên ngọc quý trên chiếc vương miện của người PhápVIDEO: Kylian Mbappe: Viên ngọc quý trên chiếc vương miện của người Pháp
Khi Arsene Wenger lần đầu chứng kiến Kylian Mbappe thi đấu, có lẽ ông cũng cảm nhận được rằng cậu bé trước mắt mình không phải là một nhân vật bình thường như bao cầu thủ trẻ khác. Khoảnh khắc đó diễn ra nhiều năm về trước nhưng mọi cảm xúc vẫn còn nguyên như mới hôm qua vậy. Cho đến bây giờ, “Giáo sư” vẫn nhắc lại ngày hôm đó với một sự xúc động thích thú: “Lần đầu tôi được xem Mbappe là khi ở Monaco. Tôi đã thốt lên rằng cậu ấy xuất chúng giống như Pele vậy!”

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X