Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu với Kai Havertz, Maguire tự ngã sấp mặt

Thứ Tư 08/06/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tình huống chơi xấu Kai Havertz để ngăn cản đối thủ, Harry Maguire không những bị vượt qua mà còn tự biến mình thành trò hề.

Kai Havertz cho Maguire ngã sấp mặt

Tình huống diễn ra ở phút 23 trận Đức vs Anh tại Nations League rạng sáng nay. Nico Schlotterbeck thực hiện cú phất bóng dài mở ra một đợt tấn công cho Đức.

Kai Havertz có cơ hội thoát xuống. Lập tức, Harry Maguire chấp nhận chơi xấu với pha ôm người, kéo áo đối thủ để tránh cho khung thành ĐT Anh khỏi phải đối mặt 1 đợt tấn công nguy hiểm.

Tuy nhiên, Kai Havertz chẳng phải dạng vừa. Chỉ với động tác cái người, chân sút sinh năm 1999 khiến Maguire tự ngã sấp mặt.

VIDEO: Kai Havertz cho Maguire ngã sấp mặt

video

Pha bóng này mở ra cơ hội cho Jonas Hofmann thoát xuống sau đó rồi dứt điểm tung lưới Jordan Pickford. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận cho ĐT Đức vì chân sút số 18 đã rơi vào tư thế việt vị.

Tuy ĐT Anh tránh được bàn thua, Maguire không thể tránh khỏi những chỉ trích. Đây chẳng phải lần đầu tiên trung vệ sinh năm 1993 có những pha phòng ngự "đi vào lòng đất" như vậy. Điều này thường xuyên diễn ra ở mùa giải vừa qua khi anh thi đấu cho MU. 

Trận đấu giữa Đức vs Anh kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Jonas Hofmann mở tỉ số cho ĐT Đức ở phút 51. Trong khi đó, Harry Kane gỡ hòa trên chấm penalty vào cuối trận.

Cận cảnh tình huống tranh chấp của Kai Havertz và Maguire

Kai Havertz vs Maguire 1
Đá bóng hay đấu vật đây???
Chơi xấu với Kai Havertz, Maguire tự ngã sấp mặt 1
Chơi xấu mà xong à?
Chơi xấu với Kai Havertz, Maguire tự ngã sấp mặt 2
Qua được người rồi nhé, lêu lêu!

 

Video tổng hợp: Đức 1-1 Anh (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Đức 1-1 Anh (UEFA Nations League 2022/23)
Tiền đạo Harry Kane tỏa sáng đúng lúc ở những phút cuối trận đấu Đức vs Anh để giúp Tam sư có được trận hòa với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến 2 đội vẫn dậm chân ở 2 vị trí cuối bảng 3 League A.
Jude Bellingham nôn ngay trên sân ở trận gặp ĐứcJude Bellingham nôn ngay trên sân ở trận gặp Đức
Tiền vệ Jude Bellingham của tuyển Anh tỏ ra đuối sức ở những phút cuối trận trong trận hòa 1-1 trước Đức, anh thậm chí nôn ngay trên sân.
Harry Kane tiếc nuối sau trận gặp ĐứcHarry Kane tiếc nuối sau trận gặp Đức
Tiền đạo Harry Kane thừa nhận rằng nếu tận dụng tốt hơn cơ hội ở những phút cuối trận, Anh đã có thể đánh bại Đức ngay trên sân của đối thủ.
ĐT Anh trả giá cực đắt sau trận hòa 1-1 trước ĐứcĐT Anh trả giá cực đắt sau trận hòa 1-1 trước Đức
Ngôi sao của Leeds, Kalvin Phillips đã buộc phải rời sân với một chấn thương nặng trong trận hòa 1-1 giữa Anh và Đức tại Nations League. 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X