Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe muốn giã từ đội tuyển Pháp sau Euro 2020

Chủ Nhật 19/06/2022 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp thừa nhận Kylian Mbappe từng sẵn sàng chia tay đội tuyển Pháp sau khi phải nhận nhiều chỉ trích vì bỏ lỡ quả penalty ở trận thua Thụy Sĩ tại Euro 2020.

Kylian Mbappe muốn giã từ đội tuyển Pháp sau Euro 2020

Kylian Mbappe đã sút hỏng quả phạt đền quyết định khiến Pháp phải dừng bước trước Thụy Sĩ ngay từ vòng 1/8 Euro 2020. Cầu thủ này nhanh chóng bị các CĐV chửi bới trên mạng xã hội. Điều đó khiến Mbappe cân nhắc chia tay đội tuyển quốc gia.

Và điều này mới được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp là Noel Le Graet xác nhận. Dù vậy, ông cũng cho biết sự giận dữ của Mbappe chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn.

mbappe
Kylian Mbappe muốn giã từ đội tuyển Pháp sau Euro 2020

“Tôi gặp gỡ cậu ấy sau Euro. Mbappe cảm thấy Liên đoàn không bảo vệ cậu ấy sau quả đá penalty hỏng và chỉ trích hướng về cậu ấy trên mạng xã hội quá lớn.

Chúng tôi đã gặp gỡ 5 phút trong văn phòng. Mbappe giận dữ, cậu ấy không muốn chơi cho đội tuyển Pháp nữa. Nhưng rõ ràng ý của cậu ấy không phải như vậy.

Mbappe là một người chiến thắng, cậu ấy cảm thấy rất tức giận, cũng giống như tất cả chúng ta, về việc đội tuyển bị loại. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, hướng về tập thể nhiều hơn mọi người nghĩ”.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Mbappe tiết lộ anh đã sẵn sàng chia tay đội tuyển quốc gia nếu như bị xem là một vấn đề của đội.

“Tôi chưa bao giờ nhận một đồng nào khi chơi cho đội tuyển Pháp và tôi sẽ luôn chơi cho đội tuyển quốc gia miễn phí. Trên tất cả, tôi không bao giờ muốn trở thành một vấn đề.

Tôi nhận được những tin nhắn, rằng cái tôi của tôi là điều khiến chúng tôi thua cuộc, rằng tôi muốn nhận quá nhiều khoảng trống, và nếu không có tôi thì đội tuyển sẽ chiến thắng. Điều quan trọng nhất là đội tuyển Pháp, và nếu họ hạnh phúc hơn khi không có tôi thì tôi sẽ đi.

Tôi đã gặp chủ tịch và chúng tôi đã nói về nó. Tôi gặp ông ấy để phàn nàn về việc tôi bị xúc phạm, bị gọi là một con khỉ vì bỏ lỡ một quả penalty. Tôi không bao giờ phàn nàn về quả penalty bởi vì tôi là người đá hỏng nó”.

Những cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Kylian Mbappe số 1Những cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Kylian Mbappe số 1
Trung tâm nghiên cứu bóng đá (CIES) vừa đưa ra danh sách 100 cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thời điểm hiện tại, trong đó dẫn đầu là Kylian Mbappe.
Real Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón TchouameniReal Madrid đăng ảnh... Mbappe chào đón Tchouameni
Cách chào đón của Real Madrid với tân binh Aurelien Tchouameni cũng rất đặc biệt.
Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ
Chủ tịch Florentino Perez đã chỉ trích tiền đạo Kylian Mbappe gay gắt sau quyết định lật kèo với Real Madrid để tiếp tục gắn bó tương lai với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Leo Messi và Erling Haaland, ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2023?

Leo Messi và Erling Haaland, ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2023?

Leo Messi và Erling Haaland, ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2023?

Ở mục The Debate (Cuộc tranh luận) trứ danh của tạp chí FourFourTwo số tháng 11/2023, hai nhà báo Metthew Ketchell và James Andrew đã tranh cãi nảy lửa về sự kiện lớn nhất dịp cuối năm của bóng đá thế giới: Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023, với hai ứng viên số một - Lionel Messi và Erling Haaland.

top-arrow
X