Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/7: Chelsea tranh De Jong với MU

Thứ Năm 07/07/2022 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Chelsea tranh De Jong với MU, Tottenham có hợp đồng mới là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/7/2022.

Chelsea tranh De Jong với MU

Theo thông tin từ Gerard Romero, Chelsea nghiêm túc đặt Frenkie de Jong trong tầm ngắm, khi cầu thủ này vẫn đang gặp bế tắc về tương lai. Man United đã đáp ứng được yêu cầu của Barca về mức giá, nhưng de Jong chưa thể ra đi khi CLB vẫn còn nợ lương mình.

Điểm tin bóng đá tối 77 Chelsea tranh De Jong với MU 1
Điểm tin bóng đá tối 7/7: Frenkie De Jong nhận được sự quan tâm từ Chelsea

Tottenham có hợp đồng mới

Trong nỗ lực thanh lọc lực lượng và giải phóng mức lương, Barca đã để trung vệ Clement Lenglet gia nhập Tottenham dưới dạng cho mượn tới hết mùa giải này, không kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng thành London đang có một kỳ chuyển nhượng rất tích cực khi đem về hàng loạt cái tên chất lượng, sau những Richarlison hay Perisic.

Bayern nói phũ với Barca

Trước yêu cầu hỏi mua Robert Lewandowski từ đội chủ sân Camp Nou, CLB Bayern Munich đã bày tỏ thái độ cứng rắng và yêu cầu Barca đáp ứng mức phí chuyển nhượng theo dạng trả thẳng, thay vì trả góp. Nguyên nhân là bởi, Bayern không nghĩ rằng Barca còn duy trì hoạt động trong 1-2 năm tới.

Chelsea ra giá cho Ronaldo

The Blues đã tiến hành thăm dò Cristiano Ronaldo và đã đưa ra mức giá 14 triệu bảng tới Man United. Hiện tại, phía Quỷ đỏ vẫn cương quyết không chấp nhận để CR7 ra đi. Trong khi đó, Bayern phát thông điệp Ronaldo không phải mẫu cầu thủ mà họ nhắm đến.

Điểm tin bóng đá tối 77 Chelsea tranh De Jong với MU 2
Chelsea hỏi mua Cristiano Ronaldo giá 14 triệu bảng

Atletico từng mua hụt Quang Hải

Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn mới đây tiết lộ có 17 lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997, trong đó có Atletico Madrid. Ý định của đội bóng này là để Quang Hải thi đấu ở hạng thấp hơn, sau đó nếu chơi tốt sẽ đưa lên đội một hoặc bán lấy lãi.

Có thể bạn quan tâm

Leo Messi và Erling Haaland, ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2023?

Leo Messi và Erling Haaland, ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2023?

Leo Messi và Erling Haaland, ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2023?

Ở mục The Debate (Cuộc tranh luận) trứ danh của tạp chí FourFourTwo số tháng 11/2023, hai nhà báo Metthew Ketchell và James Andrew đã tranh cãi nảy lửa về sự kiện lớn nhất dịp cuối năm của bóng đá thế giới: Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023, với hai ứng viên số một - Lionel Messi và Erling Haaland.

top-arrow
X