Những câu nói truyền động lực của các siêu sao làng túc cầu

Tác giả Trọng Hiếu - Chủ Nhật 22/01/2023 18:00(GMT+7)

Zalo

Đa phần là những cái tên vươn lên từ khó khăn, bước ra ánh sáng và trở thành siêu sao sân cỏ, các cầu thủ bóng đá là tấm gương cho rất nhiều người. Dưới đây là những câu nói truyền động lực của các ngôi sao.

Kylian Mbappe

Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng ta cần phải đặt ra những mục tiêu cao hơn, nếu không chúng ta sẽ không tiến bộ được.

Tôi rất hạnh phúc và đang sống với những giấc mơ của mình. Tôi luôn muốn tạo ra câu chuyện của riêng mình và sẽ không trở thành bản sao của ai khác.

Tôi có rất nhiều danh hiệu cá nhân ở nhà, nhưng sẽ không bao giờ là đủ.

Kylian Mbappe
 

Cristiano Ronaldo

Tôi không hoàn hảo nhưng tôi biết học hỏi. Tài năng không đi đôi với nỗ lực cũng vô dụng

Karim Benzema

Tiền giúp bạn nhiều điều, nhưng bạn không cần quá nhiều tiền để hạnh phúc. Khi còn nhỏ, tôi thực sự không có gì cả, nhưng tôi vẫn hạnh phúc. Tôi có thể dành cả ngày chỉ để sút bóng vào tường và gara trong nhà. Tôi từng là một đứa trẻ sống vì bóng đá.

Bạn luôn phải đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống. Những vấn đề của tôi rất lớn, nhưng vai tôi đủ rộng để gánh vác và tôi có đủ khả năng để xử lý. Tôi không bao giờ bỏ cuộc.

Tại sao phải lo lắng về hình ảnh của bạn khi bạn là chính mình? Bạn phải yêu thích bản thân mình. Nếu bạn đợi người khác tới nói rằng họ thích bạn, thì bạn chẳng hiểu điều gì hết.

Harry Kane

Giành những danh hiệu chính là động lực để tôi cố gắng.

Khi gặp chuyện tồi tệ, hãy luôn tin tưởng, tiếp tục nỗ lực và mọi thứ sẽ tốt dần lên. 

Bạn sẽ luôn trải qua những thách thức trong cuộc sống, và cách bạn đối mặt với chúng sẽ định nghĩa con người bạn.

Tôi nghĩ sự tự tin là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Nếu chính bạn còn không tin nổi bản thân mình, ai có thể đây? Nỗ lực và tin tưởng vào chính mình, và cơ thể bạn sẽ đưa bạn tiến xa.

Tôi luôn cống hiến những điều tốt nhất cho đội bóng, dù là ngồi trên ghế dự bị hay ra sân từ đầu.

Harry Kane Anh vs Phap
 

Thomas Muller

Điều tốt cho bạn ngày hôm nay chưa chắc đã ổn vào ngày mai.

Tôi sẽ là một người chọn sai công việc nếu phải đứng trước gương và thúc giục bản thân đi làm mỗi ngày.

Nếu ngẩng đầu lên, bạn sẽ không thấy giới hạn.

Tinh thần đồng đội là điều quan trọng nhất, và cái tôi phải đặt phía sau. Điều đó đúng với tôi cũng như tất cả mọi người.

Luka Modric

Cuộc sống luôn có thăng và trầm. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra, bạn cần phải tin tưởng vào bản thân mình. Và điều quan trọng là không bao giờ bỏ cuộc.

Lionel Messi

Cá nhân tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi nghĩ tôi chỉ là một cầu thủ bóng đá như bao người khác mà thôi. Trên sân, tất cả mọi người đều như nhau và khi trận đấu bắt đầu, tôi luôn luôn cố gắng để cải thiện bản thân. Dự định của tôi là khi giải nghệ sẽ được mọi người nhớ đến là một cá nhân tốt trong bóng đá mà thôi.

Mỗi năm tôi đều cố gắng phấn đấu với tư cách là một cầu thủ. Và tôi không muốn sự nghiệp của mình đi theo một lối mòn. Tôi luôn cố gắng trong mỗi trận đấu theo mọi cách có thể.

Messi vo dich World Cup 18/12
 

Mohamed Salah

Tôi luôn cố gắng tìm ra những điểm yếu của mình, tập trung vào đó để có thể trở thành một con người tốt hơn, một cầu thủ giỏi hơn.

Tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá từ khi còn nhỏ. Tôi khát khao điều đó, để người dân có thể thấy rằng một trong số họ, một người Ai Cập có thể nổi tiếng và đạt được đẳng cấp này.

Cuộc sống của tôi rất đơn giản và không hề phức tạp. Tôi dành toàn bộ thời gian rảnh cho gia đình mình. Chúng ta đều là con người. Sau cùng, chúng ta đều có công việc của mình, và tôi sẽ làm điều mình giỏi nhất theo cách tốt nhất.

Tôi muốn mọi người dân Ai Cập đi theo con đường của tôi để cải thiện đời sống. Chúng tôi là một quốc gia lớn, chúng tôi có rất nhiều trẻ em. Tôi muốn tất cả mọi người dân Ai Cập sống với ước mơ và tin tưởng rằng mình có thể làm được điều gì đó.

Tôi không bao giờ quên rằng mình đến từ đâu. Nó luôn luôn nằm trong suy nghĩ của tôi. Tôi muốn trở thành cầu thủ Ai Cập vĩ đại nhất trong lịch sử, vì vậy tôi phải rất nỗ lực.

Với một người Ai Cập như tôi có thể bước vào thế giới bóng đá chuyên nghiệp, điều đó chứng tỏ không gì là không thể.

Robert Lewandowski

Tôi không đọc báo viết về mình. Tôi cố gắng tránh xa chúng. Đọc những gì viết về mình cũng hay, nhưng về lâu về dài thì không giúp ích gì cả. Nên tập trung cho những gì cần làm.

Neymar

Tôi không chơi bóng để giành Quả bóng vàng. Tôi chơi bóng để tìm kiếm niềm vui, bởi tôi yêu nó.

Tôi sẽ luôn chiến đấu để đem về danh hiệu cho ĐT quốc gia và CLB của mình. Sự công nhận sẽ đến với những người thực sự xứng đáng với điều đó.

Tôi luôn cống hiến cho ĐT Brazil theo mọi cách có thể, dù là bàn thắng, kiến tạo hay thậm chí phải tắc bóng. Tôi sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để giúp đội bóng.

Tôi luôn làm theo những gì trái tim mách bảo.

Neymar trong tran gap Han Quoc
 

Kevin De Bruyne

Bất cứ cầu thủ nào phải ngồi trên băng ghế dự bị đều nói rằng anh ta không được thi đấu đủ nhiều. Tôi luôn nỗ lực và cố gắng hết mình. Tôi luôn sẵn sàng thể hiện trên sân dù chỉ được thi đấu 5 phút, rằng tôi có thể đem tới điều gì đó.

Có rất nhiều thử thách trong bóng đá, bạn cần phải thích nghi hoặc bạn sẽ trở nên không phù hợp. Nếu bạn không hợp, bạn sẽ phải đi nơi khác.

Đến cuối cùng, bóng đá cũng chỉ là trò chơi. Ngay cả khi bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải vui vẻ chừng nào còn thi đấu trên sân cỏ. Nếu bạn không tận hưởng công việc của mình, thì bạn không có niềm vui.

Erling Haaland

Tôi thực sự rất thích thiền. Việc này giúp tôi cảm thấy bình tĩnh và an yên. Đó là lí do tôi thi thoảng vẫn hay ăn mừng với tư thế thiền khi ghi bàn.

Marco Reus

Cuộc hành trình lớn nhất của bạn là sống với ước mơ của mình

Những cầu thủ hàng đầu như chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền, nhưng đôi khi chúng ta phải trả giá với tình trạng sức khoẻ. Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả tiền bạc để khoẻ mạnh một lần nữa, để làm điều tôi yêu thích nhất: chơi bóng. Tôi đã dính chấn thương rất nhiều lần nhưng cuộc sống là như vậy, và tôi phải chấp nhận điều đó.

Antony Santos

Giới truyền thông luôn hỏi bạn về ước mơ. Champions League, World Cup hay Quả bóng vàng? Không, đó không phải giấc mơ, mà là mục tiêu. Tôi chỉ có một ước mơ duy nhất, đó là giúp cha mẹ tôi thoát khỏi khu ổ chuột. Không có lựa chọn khác. Tôi sẽ làm được điều đó hoặc sẽ chết khi đang cố thực hiện

Antony: Chang trai den tu dia nguc
 

Dani Alves

Bạn phải giữ bình tĩnh và trở nên mạnh mẽ để vượt qua những thời điểm khó khăn.

Trong cuộc sống, chúng ta nên có những sự lựa chọn ngoài vùng an toàn. Tôi luôn khát khao cho những thử thách mới.

Khi mọi chuyện trở nên tiêu cực, chúng ta cần bịt tai lại và không để hoàn cảnh đó ảnh hưởng đến mình.

Nếu bạn sống theo những điều người khác nói, thì đó sẽ không còn là cuộc sống của bạn.

Raphael Varane

Tôi chơi bóng để chia sẻ với người khác, để đạt được thành công cùng nhau. Chúng ta đều có cái tôi của riêng mình, sự kiêu hãnh và cá tính riêng mình. Nhưng nếu chỉ chú trọng vào cá nhân, bạn vô giá trị. Bóng đá là môn thể thao tập thể, tôi không đi tìm sự nổi bật cho riêng mình.

Khi còn trẻ, bạn luôn muốn chứng tỏ những gì mình có thể làm, nhưng đôi khi bạn cần học cách không phức tạp hoá mọi chuyện. Bạn cần khiêm tốn và học hỏi từ những người xung quanh mình.

N’Golo Kante

Tôi không nhất thiết phải là cầu thủ tài năng nhất trong đội, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức với những phẩm chất của tôi có. Khi lớn lên, tôi bắt đầu theo dõi video về những tượng đài như Maradona, Ronaldo, Ronaldonho và cố gắng bắt chức họ. Nhưng tôi không có tài năng như họ. Tôi cũng bị các học viện từ chối nhiều lần nhưng tôi không coi đó là thất bại, mà là cơ hội để so sánh trình độ của mình tới đâu.

Thật vui khi nhận được những lời ca ngợi, nhưng tôi cố gắng để điều đó không ảnh hưởng tới mình.

Paul Pogba

Có rất nhiều điều trong cuộc sống làm bạn phải buồn, nhưng bạn cần phải hạnh phúc.

Từ bỏ? Tôi không biết từ đó nghĩa là gì.

Sáng tạo là một phần quan trọng trong trận đấu của tôi. Nó giúp bạn mở ra những cánh cửa mà người khác không nhìn thấy.

Chúng ta không thể yêu tất cả mọi người và được tất cả mọi người yêu mến. Điều đó là hoàn hảo, và không có điều gì hoàn hảo trên thế giới này.

Son Heung Min

Khi tôi còn nhỏ, cha luôn dạy tôi ngay cả khi tôi vượt qua đối thủ để tiến tới khung thành, nếu đối phương bị đau, tôi phải bỏ quả bóng ra ngoài ngay lập tức và kiểm tra đối phương. Bởi nếu là một cầu thủ giỏi mà không có sự tôn trọng người khác, bạn chẳng là ai cả. Chúng ta là một con người trước khi trở thành cầu thủ, chúng ta cần tôn trọng lẫn nhau, dù trong hay ngoài sân cỏ cũng vậy.

Cha tôi luôn dặn khi kết hôn, ưu tiên lớn nhất sẽ là gia đình, vợ và những đứa trẻ, sau đó mới tới bóng đá. Tôi muốn đảm bảo trong khi tôi còn thi đấu, bóng đá là số 1. Bạn không biết bạn còn có thể thi đấu đỉnh cao tới khi nào. Và khi tôi giải nghệ hoặc bước sang tuổi 33-34, tôi vẫn có một cuộc sống lâu dài với gia đình của riêng mình.

Ở bất cứ quốc gia nào tôi đặt chân đến, nếu bạn mỉm cười với mọi người thì họ sẽ cảm thấy hạnh phúc. Đó là thái độ sống của tôi.

Bo dao Nha vs Han Quoc 2/12
 

Sergio Ramos

Phải mất rất nhiều năm để chứng tỏ bản thân là một siêu sao hàng đầu thế giới.

Để trở thành một cầu thủ vĩ đại, bạn phải thực sự cống hiến cho bóng đá, đồng thời phải nỗ lực và luôn khiêm tốn. Nhưng trên tất cả, bạn phải chiến đấu đến cùng để biến giấc mơ trở thành hiện thực.

Suốt sự nghiệp của mình, tôi đã đối đầu với những chân sút xuất sắc nhất thế giới và nhiều người trong số đó được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước tới nay. Tôi không bao giờ sợ hãi họ.

Tôi không quan tâm mình đá hậu vệ phải hay trung vệ. Tất cả những gì tôi muốn là HLV tin tưởng mình.

Luis Suarez

Bạn sẽ không thể tin được trong bóng đá lẫn cuộc sống, mọi thứ đảo chiều nhanh thế nào. Tôi đã từ một con người xấu xa, cầu thủ tệ hại nhất thế giới và hứng chịu tất cả những lời chỉ trích, tới chân sút tạo ra sự khác biệt và ghi những bàn thắng quan trọng.

Wayne Rooney

Có nhiều cách để phát triển trong bóng đá. Bạn sẽ đi chậm lại hoặc bị buộc phải tiến nhanh hơn, bằng không bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Với tôi, ngừng học hỏi là rắc rối lớn.

Zlatan Ibrahimovic

Nếu quá tử tế, bạn sẽ bị ăn tươi nuốt sống. Thế giới không phải lúc nào cũng là một nơi tốt đẹp.

Tôi luôn đặt mình ở vị trí thứ 2, bởi tôi thích làm cho người khác hạnh phúc.

Tôi đã làm những điều ngu ngốc và mắc rất nhiều sai lầm, nhưng tôi học hỏi từ đó. Đến giờ tôi vẫn mắc sai lầm và học hỏi, không ai hoàn hảo cả.

Tôi luôn muốn trở nên tốt hơn, và nếu sự không hài lòng là một vấn đề thì tôi có nó. Ít nhất nó cũng là một vấn đề tốt.

Antoine Griezmann

Với sự nỗ lực và cố gắng, bạn có thể đạt được bất kỳ thứ gì.

Nếu tôi là người hạnh phúc trong cuộc sống, thì tôi cũng sẽ là người hạnh phúc trong công việc.

Nhung cau noi truyen dong luc cua cac sieu sao lang tuc cau
Những câu nói truyền động lực của các cầu thủ bóng đá

Arsene Wenger

Đừng sợ tham vọng. Đặt mục tiêu cao và thất vọng không đáng xấu hổ. Sự sỉ nhục thực sự là khi bạn có mục tiêu và không đánh đổi mọi thứ để đạt được nó.

Những điều lớn lao nhất cuộc đời đều được tạo ra bởi những người mà ngay từ đầu chúng ta đánh giá là điên rồ. Và nếu họ không có những ý tưởng điên rồ, thế giới này sẽ còn ngu ngốc hơn nữa.

Jurgen Klopp

Ai cũng có những ngày đẹp trời của mình, nhưng bạn phải làm tốt cả trong những ngày tồi tệ.

Điều duy nhất tôi biết về sự phát triển và đạt được thành công, đó là bạn phải thực hiện từng bước một.

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

VFF tuyển HLV để làm gì?

Trước hàng loạt những thông tin về các ứng viên quan tâm tới chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam, VFF cần giải bài toán mục tiêu của nền bóng đá nước nhà.

X
top-arrow