Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka nhận chỉ trích điên cuồng vì nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Thứ Sáu 14/01/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đã phải đón nhận những chỉ trích đầy phẫn nộ từ các huyền thoại như Jamie Carragher hay Ian Wright.

Xhaka nhận chỉ trích dữ dội

Arsenal đã cầm hòa được Liverpool với tỉ số 0-0 tại Anfield ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup. Nhưng nhiệm vụ của họ đã trở nên khó khăn hơn khi Xhaka nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 24 vì pha vào bóng nguy hiểm với Diogo Jota.

Đây là thẻ đỏ thứ 5 của Xhaka ở Arsenal. Và huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Xhaka đã được trao đủ cơ hội để thể hiện.

Xhaka

Xhaka nhận chỉ trích điên cuồng vì nhận thẻ đỏ trước Liverpool


“Tất cả mọi HLV đều lựa chọn Xhaka. Cậu ấy có tính cách tốt, một chàng trai tốt, một cầu thủ tốt. Chúng ta đã thấy điều đó ở màu áo Thụy Sĩ và Arsenal.

Nhưng hôm nay Xhaka phải chịu trách nhiệm. Chúng ta từng ca ngợi Arsenal vì chơi tốt trước Man City nhưng Xhaka nhận thẻ đỏ và điều đó giờ đang xuất hiện quá nhiều.

Cậu ấy không còn trẻ để bạn nghĩ rằng cậu ấy sẽ học hỏi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ kinh nghiệm của đội. Đây là vấn đề ngăn Arsenal tiến bước tiếp theo bởi vì tôi rất ấn tượng với Arteta và đội hình trẻ của ông ấy mùa này.

Xhaka là cầu thủ đang khiến những cầu thủ trẻ thất vọng. Đó là một vấn đề lớn với Arsenal bởi vì Xhaka sẽ không thay đổi. Cậu ấy đã chơi gần 250 trận cho Arsenal. Đó là một vị trí và một cầu thủ mà Arsenal cần tìm phương án giải quyết”.

Huyền thoại Ian Wright thì chia sẻ đầy giận dữ trên Twitter: “Đã bao nhiêu lần ở mùa giải này mà chúng ta nói rằng đội bóng cần nhiều hơn từ các cầu thủ lớn tuổi trong đội? Rồi Xhaka cứ nhận thẻ đỏ hết trận này qua trận khác!”.


Xhaka còn hợp đồng với Arsenal đến hè năm 2024. Hiện tại, anh đang là cầu thủ quan trọng của đội ở vị trí tiền vệ trung tâm. Vấn đề duy nhất là Xhaka nhận thẻ đỏ quá nhiều và khiến Arsenal thường gặp bất lợi về quân số.

Xhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá AnhXhaka nhận thẻ đỏ nhiều nhất bóng đá Anh
Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa giải 2016/17, Granit Xhaka bị đuổi khỏi sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.
Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?Klopp nói gì về chiếc thẻ đỏ của Xhaka?
Chơi hơn người trong 70 phút, nhưng Liverpool của HLV Jurgen Klopp vẫn không thể hạ gục những vị khách đến từ thủ đô là Arsenal.
Arsenal muốn đòi quyền lợi như LiverpoolArsenal muốn đòi quyền lợi như Liverpool
Sau trận hòa vất vả trước Liverpool tại Anfield rạng sáng nay, HLV Mikel Arteta đã mất thêm một vài trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X