Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Werner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston Villa

Thứ Năm 23/09/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã lên tiếng lý giải nguyên nhân không thực hiện một quả penalty cho Chelsea ở trận thắng Aston Villa tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Werner lý giải nguyên nhân không đá penalty

Timo Werner ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở phút 54. Pha lập công này khiến các CĐV có mặt tại Stamford Bridge liên tục hát vang tên anh để ăn mừng.

Werner vẫn thường bị chỉ trích vì sự vô duyên khi đối diện khung thành đối phương. Và Werner thừa nhận anh trào dâng một cảm giác đặc biệt tự hào khi nghe thấy CĐV hát tên mình sau bàn thắng. Werner cũng khẳng định việc anh không đá penalty cuối trận đơn giản vì bị đau.

Timo Werner

Werner lý giải nguyên nhân không đá penalty trước Aston Villa


Dù không có Werner nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng trên chấm penalty. Chỉ Ben Chilwell bên phía Chelsea đá trượt trong khi Aston Villa có 2 cầu thủ đá hỏng là Ashley Young và Marvelous Nakamba. Tỉ số penalty chung cuộc là 4-3 nghiêng về chủ nhà Chelsea.

“Tôi cảm thấy rất vui khi nghe thấy mọi người hát tên mình. Thật tuyệt khi ghi bàn trở lại. Chúng tôi cần phải tiếp tục chiến thắng và lọt vào vòng đấu tiếp theo của Carabao Cup. Chúng tôi vui mừng với trận đấu này.

Một bàn thắng đã mở toang trận đấu. Ở hiệp 1, cả 2 đội đều chơi bị động và gặp khó khăn vì những thay đổi. Tôi nghĩ sau khi chúng tôi ghi bàn ở hiệp 2, chúng tôi đã bị đặt dưới áp lực lớn và mất kiểm soát. Chúng tôi bị gỡ hòa 1-1 nhưng đã phản ứng tốt sau đó. Chúng tôi muốn chiến thắng trong 90 phút và may mắn thắng trên chấm penalty”.

Werner giải thích thêm về lý do không đá penalty cho Chelsea: “Đầu tiên là tôi bị đau ở bắp chân và không thể ra đó để đá penalty. Khi bạn có những cầu thủ khác khỏe mạnh hơn trên sân, tốt hơn là để họ sút thay vì tôi”.


Đối thủ của Chelsea ở vòng đấu tiếp theo của Carabao Cup là Southampton. Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Man City ở Premier League trước khi đụng độ Juventus tại Champions League sau đó vài hôm.


Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán MartialĐiểm tin bóng đá sáng 23/9: Chelsea có hợp đồng mới, MU bán Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/9/2021.
Kepa lại tỏa sáng trên chấm luân lưuKepa lại tỏa sáng trên chấm luân lưu
Thủ môn Kepa đã trở thành người hùng của Chelsea trong chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người TBN lại tỏa sáng trên chấm luân...
Timo Werner chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòiTimo Werner chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòi
Tiền đạo Timo Werner là người mở tỷ số cho Chelsea trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, đây là bàn thắng đầu tiên của anh ở mùa giải năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X