Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập West Brom, Arteta ca ngợi người hùng Aubameyang

Thứ Năm 26/08/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Aubameyang sẽ trở lại với phong độ tốt nhất khi các CĐV đã được trở lại sân cỏ như trước.
Aubameyang đã ghi được những bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Anh lập được cú hat-trick trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước West Brom ở vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh.

Aubameyang

Vùi dập West Brom, Arteta ca ngợi người hùng Aubameyang


Đây là một buổi tối hoàn hảo với Arsenal sau khởi đầu ác mộng ở mùa giải này. Và HLV Arteta tin rằng việc các CĐV được trở lại sân vận động chính xác là điều Aubameyang cần để lấy lại phong độ ấn tượng như 2 mùa giải đầu tiên ở Arsenal.

Khi được hỏi rằng liệu sự có mặt của các CĐV có thể tạo ra sự khác biệt với Aubameyang hay không, Arteta trả lời: “Tôi hy vọng là có. Dĩ nhiên Aubameyang rất hạnh phúc và cậu ấy cần kết nỗi với mọi người, với gia đình, bạn bè và CĐV. Bạn có thể thấy những sự tương tác khi cậu ấy rời sân và tôi nghĩ sự có mặt của các CĐV sẽ có ảnh hưởng rất tích cực tới cậu ấy”.

Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette là những cầu thủ còn lại ghi bàn cho Arsenal trong chiến thắng 6-0 vừa qua. Aaron Ramsdale có màn ra mắt trong khung gỗ còn Martin Odegaard gây ấn tượng trong lần xuất phát đầu tiên kể từ khi trở lại sân Emirates.

“Khi bạn thua một trận đấu, bạn muốn giành chiến thắng nhanh nhất có thể. Trận đấu hôm nay mang lại cho chúng tôi đôi chút tự tin. Chúng tôi có những cầu thủ được ra sân lần đầu tiên ở mùa giải mới. Aubameyang được ra sân và ghi 3 bàn và điều đó rất quan trọng với sự tự tin của cậu ấy. Tổng thể thì tôi nghĩ đây là một buổi tối đầy tích cực”.


Wilshere chia sẻ tâm trạng trong lúc thất nghiệpWilshere chia sẻ tâm trạng trong lúc thất nghiệp
Jack Wilshere mới chia sẻ về công cuộc tìm kiếm CLB mới. Cựu ngôi sao Arsenal thừa nhận trăn trở khi không đội bóng nào mời ký hợp đồng.
Đánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bãoĐánh tennis với West Brom, Arsenal tìm niềm vui giữa chuỗi ngày giông bão
Tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2021/22, Pháo thủ đã tung ra sân đội hình khá mạnh nhằm mục tiêu tìm kiếm chiến thắng giải tỏa và họ đã thành công vang dội khi đè...
HLV Arteta xin CĐV Arsenal thêm thời gianHLV Arteta xin CĐV Arsenal thêm thời gian
Trên trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những trải lòng khi cùng đội bóng này trải qua khởi đầu tồi tệ ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X