Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía Leicester

Thứ Năm 23/12/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tim Sherwood cho rằng sao trẻ Tyler Morton của Liverpool là một cầu thủ khá nhưng chưa sẵn sàng đá trong vai trò số 6.

Tyler Morton của Liverpool bị chê

Tyler Morton đã có những bước đột phá ở Liverpool mùa này. Mới đây, Morton đã có trận xuất phát đầu tiên ở Premier League khi Liverpool hòa Tottenham với tỉ số 2-2.

Tyler Morton

Tyler Morton bị chê sau trận thắng hú vía Leicester


Cầu thủ 19 tuổi chơi 60 phút và nhận một thẻ vàng khi đá trong vai trò trụ giữa. Và cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Jurgen Klopp đã đặt quá nhiều áp lực vào Tyler Morton ở thời điểm này.

“Với cầu thủ trẻ Morton, trong vai trò số 6. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ khá khi cầm bóng, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng biến vị trí đó thành của riêng mình. Cậu ấy phải sẵn sàng trở thành tấm lá chắn duy nhất, với Alexander-Arnold và Robertson luôn chực chờ lao lên và đá như những tiền vệ cánh”.


Tyler Morton đã được trao cơ hội xuất phát thứ 2 liên tiếp khi Liverpool tiếp đón Leicester trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup. Nhưng anh bị thay ra sau giờ nghỉ khi nhận một thẻ vàng trong vai trò đánh chặn.

Liverpool đã lội ngược dòng sau khi bị dẫn trước 3-1 nhờ pha lập công của Minamino ở phút bù giờ. Trên chấm luân lưu, Liverpool là đội chiến thắng khi Diogo Jota ghi bàn quyết định.

Ở trận này, Morton đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ vì tình huống vào bóng quyết liệt với Ricardo Pereira. Sau đó, hậu vệ của Leicester đã phải tập tễnh rời sân.

“Đó là một pha vào bóng tệ nhưng tôi nghĩ trọng tài đã có những quyết định tệ cả trận đấu này”, Brendan Rodgers nói sau trận.


“Có những thẻ phạt nên được rút ra trong hiệp một. Maddison có một tình huống có thể thoát đi và tạo ra tình huống nguy hiểm. Jordan Henderson đã có pha phạm lỗi thông minh nhưng không phải nhận thẻ vàng. Ở hiệp 2, cậu ấy phải nhận thẻ vàng vì một pha phạm lỗi chẳng đáng kể. Tôi nghĩ trọng tài đã có một ngày làm việc tệ”.

Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.
Salah đưa ra yêu cầu khó cho LiverpoolSalah đưa ra yêu cầu khó cho Liverpool
Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, Mohamed Salah mới đây bất ngờ đưa ra thêm một yêu cầu không hề dễ với Liverpool.
Van Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giảiVan Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giải
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá rất cao chiến thắng của Liverpool trước Leicester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Hà Lan vắng mặt ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X