Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiết lộ kinh hoàng về chấn thương của Chalobah

Thứ Tư 02/03/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã ca ngợi sự kiên cường của Trevoh Chalobah khi cầu thủ này gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm cực mạnh với Naby Keita.

Tuchel tiết lộ kinh hoàng về chấn thương của Chalobah

Trevoh Chalobah đã có một tình huống va chạm cực mạnh với Naby Keita ở trận chung kết Carabao Cup. 2 cầu thủ này đều giơ chân cao để cướp bóng từ một tình huống ném biên. Kết quả là chân của Naby Keita đạp thẳng vào đùi của Chalobah và khiến cầu thủ này đau đớn.

Chelsea vs Liverpool

Tuchel tiết lộ kinh hoàng về chấn thương của Chalobah


Dù bị thương từ phút 58 nhưng Chalobah vẫn thi đấu tới hết trận. Anh hoàn thành nhiệm vụ cầm chân các ngôi sao tấn công của Liverpool và cũng ghi được bàn thắng trên chấm luân lưu.

Sau trận đấu, nhiều người cho rằng Naby Keita xứng đáng phải nhận thẻ đỏ với pha tắc bóng ác ý. Và HLV Tuchel cũng mới tiết lộ về những đau đớn mà Chalobah phải trải qua sau chấn thương đó.

“Tôi không thể tin những gì mình nhìn thấy sau trận đấu. Có một ca phẫu thuật được tiến hành ngay trong phòng thay đồ của chúng tôi và tôi không hề đùa. Họ đã khâu vết thương cho Chalobah. Tôi không thể tin được. Sau trận đấu, họ khâu vết thương và tôi chỉ nghe cậu ấy la hét. Vết thương đó trông rất tệ.

Tôi không thể tin được rằng cậu ấy chơi nhiều hơn 1 phút với chấn thương kiểu đó. Nhưng Chalobah đã chơi phần còn lại của trận đấu và còn ghi bàn từ penalty. Tôi có thể nói rằng cậu ấy đã thể hiện sự dũng cảm nhưng nó có thể bị hiểu sai. Dù vậy, cậu ấy thực sự dũng cảm khi làm như thế. Tôi phải dành lời khen cậu ấy.

Nó ở rất gần với chỗ hiểm của cậu ấy. Chúng tôi đang điều trị chấn thương này. Chalobah là một cầu thủ rất cứng cỏi và cậu ấy nhận được sự tôn trọng từ tôi”.


Với chấn thương vừa gặp phải, Chalobah nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Luton Town tại vòng 5 FA Cup đêm nay. Rất có thể cầu thủ này sẽ trở lại ở trận lượt về với Lille tại Champions League.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước LutonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Luton
Đội hình Chelsea thi đấu trước Luton nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool.
Tiết lộ: Abramovich ráo riết rao bán ChelseaTiết lộ: Abramovich ráo riết rao bán Chelsea
Tỉ phú Thụy Sĩ là Hansjorg Wyss tiết lộ ông đã nhận được đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.
Ross Barkley chính thức nhận án phạtRoss Barkley chính thức nhận án phạt
Tiền vệ Ross Barkley của Chelsea đã bị tước bằng lái 6 tháng và nộp phạt 333 bảng sau khi bị bắt quả tang dùng điện thoại trong khi lái xe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X